Giải Trí

Xôn xao đoạn clip NS Hoài Linh "vui vẻ nhảy múa" sau 1 tháng cách ly xạ trị?

An Nhiên - 06/06/2021 16:15 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh NS Hoài Linh nhảy "cực sung" trong tiệc cưới được cho là diễn ra sau khoảng 1 tháng cách ly xạ trị đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Hiện nay, cư dân mạng đang bàn tán không ngớt về đoạn clip ghi lại cảnh NS Hoài Linh vui vẻ nhảy nhót trong một đám cưới. Trong clip, nam danh hài mặc bộ quần áo bà ba màu xanh, chân đi dép lào, nhún nhảy sôi động cùng đồng nghiệp.

clip-hoai-linh-nhay-nhot-5
Danh hài mặc áo bà ba màu xanh, đang vui vẻ nhún nhảy cùng các khách mời khác

Clip này được đăng trên kênh youtube của nghệ sĩ Trịnh Tú Trung vào ngày 24/11. Xuất hiện cùng danh hài Hoài Linh trong video này còn có NS Minh Nhí, diễn viên Võ Đăng Khoa...  

Đáng nói, ngày 24/11 chỉ cách thời điểm NS Hoài Linh cách ly xạ trị (vào tháng 10/2020) trong khoảng 1 tháng. Vì vậy, nhiều người đã đặt nghi vấn về tình trạng sức khỏe của NS Hoài Linh và thực hư chuyện nam danh hài cách ly sau xạ trị. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận khán giả cho rằng, mặc dù clip được đăng ngày 24/11 nhưng có thể nó đã được ghi lại từ trước đó vài tháng.

clip-hoai-linh-nhay-nhot
Thời điểm đăng tải clip lên youtube là ngày 25/11/2020

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể xác định chính xác thời điểm ghi lại clip NS Hoài Linh nhún nhảy trong bữa tiệc. Bên cạnh đó, người trong cuộc cũng chưa có bất kỳ động thái nào liên quan đến ồn ào này.

Trước đó vào trưa ngày 5/6/2021, NS Hoài Linh đã đăng clip dài 50 phút để nói rõ lý do giải ngân chậm, công khai sao kê 15 tỷ đồng và gửi lời xin lỗi đến bà con miền Trung. Trong lời chia sẻ, nam danh hài cũng khẳng định từ ngày 20/10 đã có quãng thời gian cách ly xạ trị 15 ngày.

clip-hoai-linh-nhay-nhot-3
NS Hoài Linh từng đăng clip dài 50 phút trần tình về việc chậm chuyển tiền từ thiện

Tin liên quan:

>> Hoài Linh công khai giấy tờ sao kê từ thiện: Dân mạng lại tiếp tục soi ra điểm vô lí?

>> Con trai NS Hoài Linh lên tiếng chốt hạ “drama” sau khi gọi cộng đồng mạng là “lũ vô ơn”

>> Cát Phượng bật khóc khi xem clip NS Hoài Linh giải trình chuyện tiền từ thiện