Giải Trí

Con trai NS Hoài Linh lên tiếng chốt hạ “drama” sau khi gọi cộng đồng mạng là “lũ vô ơn”

Khánh An - 05/06/2021 17:16 GMT+7

Ngay sau khi bị chỉ trích vì nghi vấn mắng khán giả là “lũ vô ơn”, Thành Vinh – con trai NS Hoài Linh đã có động thái mới nhất chốt hạ loạt “drama” ồn ào suốt thời gian qua.

Giữa lúc NS Hoài Linh vướng lùm xùm liên quan đến số tiền từ thiện 14 tỷ đồng, Võ Lê Thành Vinh – con trai NS Hoài Linh, người đang sinh sống và làm việc ở Mỹ cũng đứng ngồi không yên. Trong thời gian vừa qua, Thành Vinh liên tục có động thái đầy bức xúc với netizen và thể hiện rõ thái độ tin tưởng, bảo vệ bố hết mực.

Mới đây nhất, Thành Vinh đã thể hiện động thái nhằm chốt hạ loạt “drama” suốt thời gian qua. Cụ thể, con trai nam danh hài đã chia sẻ lại clip giải trình công việc từ thiện dài 50 phút do NS Hoài Linh đăng tải cùng dòng chữ: “Để đây và không nói gì thêm”.

a1
Thành Vinh chia sẻ clip dài 50 phút của bố mình cùng dòng trạng thái: "Để đây và không nói gì thêm."

Thời gian gần đây, con trai nam nghệ sĩ thường xuyên lên tiếng đáp trả netizen về những ồn ào liên quan đến bản thân cũng như bố mình. Khi thì anh chàng chia sẻ status, lúc lại up story rồi thỉnh thoảng là comment đáp trả netizen. Thành Vinh dường như lên tiếng liên tục nên nhiều cư dân mạng không rõ rằng lần này anh chàng đã định im lặng thật hay chưa.

a2
Mặc dù sinh sống chủ yếu tại Mỹ nhưng tình cảm của 2 bố con vẫn rất thân thiết.

Sáng 5/6, Thành Vinh cũng trở thành chủ đề “hot” trên các trang mạng xã hội khi netizen tìm ra một bình luận được cho là của anh mắng khán giả là “lũ vô ơn”. Ngay sau đó, Thành Vinh đã đăng tải clip thanh mình, cho rằng bình luận đó là photoshop và bản thân “có đủ kiến thức để biết mình nên nói và bình luận gì trên các trang mạng xã hội” nên không bao giờ có những lời lẽ tiêu cực như vậy. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cư dân mạng vẫn chỉ trích con trai nam danh hài rất gay gắt về vấn đề này.

a3
Bình luận được cho là của Thành Vinh mắng khán giả là "lũ vô ơn" đang được netizen chia sẻ rầm rộ.

>>> Tin nên đọc:

Cát Phượng bật khóc khi xem clip NS Hoài Linh giải trình chuyện tiền từ thiện

NS Hoài Linh đăng clip 50 phút chính thức xin lỗi, giải trình công tác từ thiện và xin rút khỏi “Thách thức danh hài”

Rộ nghi vấn con nuôi NS Hoài Linh chửi bà Phương Hằng là “khùng”, chính chủ nói gì?