Horoscope

Vận hạn năm 2022 của tuổi Tý: Khá nhiều biến động

Minh Anh - 03/01/2022 08:02 GMT+7

Bước sang năm 2022, vận hạn của tuổi Tý được xem là không tốt khi gặp khá nhiều biến động. Theo đó, vận hạn năm 2022 của tuổi Tý chỉ đủ ăn tiêu nhưng lại không khá giả.

2022 được coi là năm khá khó khăn đối với người tuổi Tý. Gặp năm Nhâm Dần, Tý Dần không phát sinh quan hệ xung khắc. Xét từ góc độ ngũ hành, Tý Thủy được ngũ hành năm (tức hành Kim) tương sinh, có sự hỗ trợ nhất định cho vận trình cả năm, báo hiệu một năm vận khí không có quá nhiều thay đổi, tiền bạc đủ chi tiêu chứ không quá dư giả.

Tuy nhiên, tuổi Tý gặp năm Dần tiến vào năm đầu hạn Tam Tai, công việc làm ăn có biến động khá lớn, thường gặp nhiều khó khăn, trục trặc, nhất là khi bắt đầu khởi sự. Làm gì cũng một mình gánh vác, ít nhờ vả được anh em, bạn bè.

Việc kinh doanh, buôn bán bất lợi, có thể gặp thất bại, đổ vỡ rồi liên đới tới gia đạo, vợ chồng lục đục, sức khỏe theo đó cũng giảm sút. Nếu vẫn muốn mở rộng công việc làm ăn, cần tính toán cẩn thận, lập kế hoạch rõ ràng mới tránh việc mất tiền, thất thu.

van-han-nam-2022-cua-tuoi-ty

Về công việc làm ăn, công danh sự nghiệp

Với nhóm người làm công ăn lương, công việc không có quá nhiều thay đổi. Được Thiên Ấn và Tỷ Kiên, 2 cát thần trợ mệnh, mọi việc diễn ra khá suôn sẻ, trong nguy có cơ, nửa đầu năm tuy gặp khó nhưng nửa cuối năm vươn lên đạt được thành quả nhất định.

Hai cát thần này khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, thôi thúc động lực phát triển cũng như khai triển ý tưởng táo bạo. Chính điều đó được lãnh đạo đánh giá cao, tăng cơ hội thăng tiến.

Với nhóm người làm tư, làm chủ, công việc làm ăn lại có khá nhiều biến động, đa phần nhiều thách thức hơn trước, đòi hỏi phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng ứng phó với tình huống xấu nhất như ảnh hưởng của dịch bệnh, vấn đề lạm phát giá cả...

Theo đó, nhóm này không nên mở rộng quy mô, làm ăn lớn hay đầu tư mạo hiểm trong năm bởi dễ chủ về gặp khó, tiêu tán tiền bạc do bỏ dở giữa chừng hoặc có kẻ phá hoại.

Nếu khởi nghiệp, nên đi từng bước chậm rãi thăm dò biến động thị trường và xây dựng nền tảng vững chắc. Tránh nóng vội kẻo dễ bị thua lỗ, phá sản.

Phương diện tiền bạc, tài lộc

Xét về tổng thể, tài lộc không lý tưởng, khó đạt được như kỳ vọng. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đầu tư tiền bạc khó thu hồi vốn, kéo theo sự biến động lớn về thu chi cho mọi phương diện của cuộc sống. Thậm chí có thời điểm phải vay mượn để làm ăn hoặc lo cho gia đình.

Năm có sao động Dịch Mã chiếu, báo hiệu dòng tiền biến động không ngừng. Người tuổi Tý không còn tập trung tiền bạc ở một kênh nhất định, cũng không còn nắm giữ nhiều tiền mặt trong tay mà chuyển sang các kênh đầu tư vật chất khác.

Tuy nhiên cần hết sức lưu ý, trong năm ít cát vận về tiền bạc nên hạn chế tư duy đầu cơ ngắn hạn, lướt sóng... rất dễ thất thu. Nếu có thể, nên suy tính lâu dài, tìm người hỗ trợ khi cần thiết, tránh nóng vội kẻo tiền mất tật mang.

van-han-nam-2022-cua-tuoi-ty-1

Tình cảm, gia đạo

Dưới tác động của Điếu Khách hung tinh, chuyện tình cảm của người tuổi Tý không được tốt, gặp nhiều phiền muộn do cả yếu tố bên trong lẫn bên ngoài tác động. Gia đạo vì thế mà mất hòa khí, kẻ thứ ba có cơ hội xen ngang tình cảm lứa đôi, cần hết sức cảnh giác. Ngoài ra, hung tinh này cũng báo hiệu có điềm tang tóc trong gia đình, nên hết sức lưu ý.

Với người độc thân, tình duyên vẫn khá lận đận, dễ rơi vào trạng thái “ngày lắm mối, tối nằm không”, tình yêu sớm nở tối tàn, khó tìm được ý trung nhân.

Riêng các cặp đôi có ý định tiến tới hôn nhân trong năm thì cần tiến hành càng sớm càng tốt, tránh để lâu tình cảm rạn nứt do những xung đột vụn vặt hàng ngày.

Cát hung về sức khỏe

Như đã nói ở trên, ngũ hành bản mệnh và lưu niên tương sinh sẽ hỗ trợ phần nào cho vận trình tuổi Tý, nó biểu hiện rõ nhất ở phương diện sức khỏe. Khi đau yếu dễ gặp thầy gặp thuốc mà nhanh khỏi hoặc dù động chạm dao kéo cũng nhanh lành, bình an vô sự trên các hành trình xa...

Có điều sức khỏe tuổi Tý giảm sút đôi phần so với năm trước bởi tác động khó lường của các hung tinh cũng như hạn Tam Tại 2022. Vấn đề tâm lý lại tác động mạnh, đương số có xu hướng nghĩ quá nhiều dễ dẫn tới tình trạng đau nửa đầu, chán ăn, mệt mỏi..., rất cần được nghỉ ngơi vui chơi để thúc đẩy cảm xúc tích cực.

Đặc biệt lưu ý các tháng cuối năm 2022, đi lại cẩn thận kẻo gặp họa huyết quang do tai nạn xe cộ hoặc gặp bất trắc về đường sông nước

Nguồn: Halo Hà Nội

  • Hướng dẫn chạy xe côn tay: Kỹ năng làm chủ tốc độ cho người mới

    Hướng dẫn chạy xe côn tay: Kỹ năng làm chủ tốc độ cho người mới

    Bên cạnh xe ga và xe số thì hiện nay xe côn tay là lựa chọn của những bạn trẻ đam mê tốc độ, yêu thích những trải nghiệm mới trên đường đi. Với những hướng dẫn chạy xe côn tay được giới thiệu qua bài viết sau đây, bạn sẽ nắm được những nguyên tắc khi chạy xe và có kỹ năng làm chủ tốc độ.
  • Chữa lẹo mắt: 6 mẹo xử lý đảm bảo an toàn, hiệu quả, nhanh chóng

    Chữa lẹo mắt: 6 mẹo xử lý đảm bảo an toàn, hiệu quả, nhanh chóng

    Lẹo mắt là một trong những bệnh về mắt phổ biến, có thể gặp ở bất cứ độ tuổi nào. Bệnh ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt hàng ngày của các bệnh nhân, nếu không chữa trị đúng cách còn có thể gây hại nghiêm trọng cho thị lực. Với 6 mẹo chữa lẹo mắt được giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp bạn xử lý kịp thời, hiệu quả các vết lẹo, đảm bảo sức khỏe.
  • Bỏ túi cách quay màn hình máy tính nhanh gọn, tiện lợi

    Bỏ túi cách quay màn hình máy tính nhanh gọn, tiện lợi

    Bạn muốn quay lại những thao tác trên một ứng dụng nào đó đảm bảo độ nét cao tiện cho việc xem lại? Hãy bỏ túi ngay cách quay màn hình máy tính hết sức nhanh gọn và tiện lợi, giúp ích cho công việc của bạn mà Sao Daily giới thiệu qua bài viết ngay sau đây.
  • Cách làm nước muối gừng ngâm chân hiệu quả dành cho nhiều đối tượng

    Cách làm nước muối gừng ngâm chân hiệu quả dành cho nhiều đối tượng

    Bàn chân sau một ngày làm việc dài sẽ thường cảm thấy đau nhức, mỏi mệt. Vì vậy, bạn hãy học ngay cách làm nước muối gừng ngâm chân dưới đây để giúp bàn chân được thư giãn hơn nhé. Với những cách thực hiện vô cùng đơn giản nhưng chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cực kỳ lớn, mang lại cảm giác thoải mái cho bạn, xua tan mệt nhọc của một ngày dài.