Đời Sống

Mời uống bia nhưng bị từ chối, nhóm thanh niên truy sát, đánh 4 bạn nữ thương tích nặng

Minh Anh - 03/01/2022 00:24 GMT+7

Cư dân mạng vô cùng bức xúc trước hành vi "dã man" của nhóm hơn 20 thanh niên đối với 4 cô gái đi ăn tất niên chào mừng năm mới.

Mạng xã hội "dậy sóng" với bài đăng có tiêu đề: "Mời bia không uống, 4 cô gái bị nhóm thanh niên đánh, gãy tay, đứt gân, khâu nhiều mũi trên đầu với thương tích đầy mình".

Mới đây, tài khoản Facebook tên Nickie Trần đã chia sẻ nội dung: 

4-co-gai-bi-truy-sat
Nhóm người được khoanh đỏ có hành vi xâm phạm thân thể người khác

"Chuyện là 4 bạn nữ đến một quán ở phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức ăn tất niên và chào mừng năm mới 2022. Bàn kế bên có hơn 20 thanh niên nhiều lần qua ép uống bia mà các em đều từ chối uống.

Ngay sau đó, các đối tượng kia hất bia lên người, cầm ly oánh vào đầu, truy sát 4 cô gái đến trốn vào trong kho bia và trong toilet. Họ dí vào đánh tận trong toilet máu me ướt đẫm đến giày cũng nhuộm máu. Có mấy anh bàn bên cạnh qua can cũng bị đánh luôn.

4-co-gai-bi-truy-sat-2
Đôi giày dính máu của một trong 4 cô gái

Em mình cấp cứu ở nhà thương Gia Định, chỉ đưa tay lên đỡ thôi mà đứt gân tay, bể đầu và phẫu thuật từ nửa đêm đến 5 giờ sáng. Một bạn nữ thì gãy tay, vết thương khắp nơi.

4-co-gai-bi-truy-sat
Nạn nhân bị nhiều vết thương trên người

Công an hiện đã vào cuộc điều tra và truy tìm các con giời". 

Hiện, bài đăng trên đang thu hút sự quan tâm của dư luận. 

  • Hướng dẫn chạy xe côn tay: Kỹ năng làm chủ tốc độ cho người mới

    Hướng dẫn chạy xe côn tay: Kỹ năng làm chủ tốc độ cho người mới

    Bên cạnh xe ga và xe số thì hiện nay xe côn tay là lựa chọn của những bạn trẻ đam mê tốc độ, yêu thích những trải nghiệm mới trên đường đi. Với những hướng dẫn chạy xe côn tay được giới thiệu qua bài viết sau đây, bạn sẽ nắm được những nguyên tắc khi chạy xe và có kỹ năng làm chủ tốc độ.
  • Chữa lẹo mắt: 6 mẹo xử lý đảm bảo an toàn, hiệu quả, nhanh chóng

    Chữa lẹo mắt: 6 mẹo xử lý đảm bảo an toàn, hiệu quả, nhanh chóng

    Lẹo mắt là một trong những bệnh về mắt phổ biến, có thể gặp ở bất cứ độ tuổi nào. Bệnh ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt hàng ngày của các bệnh nhân, nếu không chữa trị đúng cách còn có thể gây hại nghiêm trọng cho thị lực. Với 6 mẹo chữa lẹo mắt được giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp bạn xử lý kịp thời, hiệu quả các vết lẹo, đảm bảo sức khỏe.
  • Bỏ túi cách quay màn hình máy tính nhanh gọn, tiện lợi

    Bỏ túi cách quay màn hình máy tính nhanh gọn, tiện lợi

    Bạn muốn quay lại những thao tác trên một ứng dụng nào đó đảm bảo độ nét cao tiện cho việc xem lại? Hãy bỏ túi ngay cách quay màn hình máy tính hết sức nhanh gọn và tiện lợi, giúp ích cho công việc của bạn mà Sao Daily giới thiệu qua bài viết ngay sau đây.
Tin phổ biến