Giải Trí

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mắc Covid-19

Trầm Miên - 17/12/2021 23:50 GMT+7

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung xác nhận mắc Covid-19 và đang được hỗ trợ điều trị tại nhà.

Nguyễn Văn Chung là nhạc sĩ nổi tiếng trong Vbiz với rất nhiều sáng tác, trong đó có các hit như Chiếc khăn gió ấm, Mùa đông không lạnh, Em không ở trong tâm trí anh hay Chuyện tình dưới mưa,... Mới đây, nam nhạc sĩ xác nhận mình đã bị mắc Covid-19 và đang được cách ly, điều trị tại nhà.

1
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung xác nhận mắc Covid-19.

Được biết, anh có dấu hiệu sốt, nhức đầu, mệt mỏi và mất khứu giác từ 4 ngày trước nên đã tự test nhanh, kết quả dương tính nCoV. Sau khi khai báo cho y tế địa phương, anh được một bác sĩ là người quen hướng dẫn tự điều trị tại nhà. “Tôi đã tiêm hai mũi vaccine Covid-19 và tập thể dục hàng ngày nên tin bản thân có kháng thể đủ mạnh chống lại virus” - nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ.

Nguyễn Văn Chung sinh năm 1983 là một nhạc sĩ nổi bật của dòng nhạc trẻ Việt Nam. Bén duyên với âm nhạc từ khi còn là sinh viên ngành Du lịch Khách sạn, anh đã có cho mình rất nhiều ca khúc “nổi đình nổi đám” khi được ra mắt. Những sáng tác đó đã đưa tên tuổi của các ca sĩ đến với công chúng như Vầng trăng khóc (cặp đôi Nhật Tinh Anh - Khánh Ngọc), Con đường mưa (Cao Thái Sơn), Ngôi nhà hoa hồng (Bảo Thy - Quang Vinh) hay Nhật ký của mẹ (Hiền Thục),...

Vì ở một mình nên nam nhạc sĩ tự nấu ăn hoặc đặt đồ ăn online và hiện tình hình sức khỏe tốt.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến