Giải Trí

Ca sĩ Lynk Lee: “Tôi muốn lấy chồng nhưng không phải là người nổi tiếng”

Trầm Miên - 17/12/2021 14:25 GMT+7

Muốn lấy chồng trong 10 năm nữa, ca sĩ Lynk Lee chia sẻ mình không muốn yêu người nổi tiếng.

Với vai trò khách mời trong chương trình Quang Vinh Retreat, Lynk Lee đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống và chuyện tình cảm của mình. Nữ ca sĩ cho biết “Trong 10 năm nữa, tôi muốn mua nhà, ở cùng gia đình. Tôi cũng muốn lấy chồng”. Đồng thời chia sẻ bản thân đến thời điểm hiện tại chưa có mối tình nào nên rất mong chờ chàng hoàng tử xuất hiện: “Tôi thích người bình thường thôi, không thích yêu người nổi tiếng”.

3
Lynk Lee đã có nhiều chia sẻ thẳng thắn về đời sống và cả chuyện tình cảm.

Công khai chuyện chuyển giới từ đầu năm 2020, Lynk Lee là cái tên thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Khi có nhiều ý kiến cho rằng việc chuyển giới là để PR cho bản thân và phát triển sự nghiệp, nữ ca sĩ cũng lên tiếng phủ nhận. “Lúc come out, tôi không nghĩ mình dùng việc này để PR, thăng tiến trong sự nghiệp vì lúc ấy tôi không biết mọi người sẽ đón nhận nó theo cách thế nào”.

Tôi chỉ biết rằng mình cần làm điều đó cho chính bản thân mình chứ không phải cho sản phẩm nào. Tôi không bao giờ lấy chuyện đời tư để đánh bóng tên tuổi”.

5
Nữ ca sĩ cho biết muốn kết hôn trong 10 năm tới nhưng không yêu người nổi tiếng.

Chia sẻ về sự nghiệp ca hát, nữ ca sĩ cũng cho biết trong những năm qua mình không gặp phải chuyện gì quá buồn. Ngay từ khi còn nhỏ, Lynk Lee đã được bố mẹ cho đi sinh hoạt ở Cung văn hóa Bắc Giang và bén duyên với nghề “cầm mic” khi được cô giáo phát hiện ra chất giọng cao vút. Cô đã sở hữu cho mình không ít giải thưởng lớn từ các cuộc thi âm nhạc trên cả nước.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến