Giải Trí

Vy Oanh vui mừng báo tin đơn kiện bà Phương Hằng đã được chuyển sang quận 3

Thiên Thư - 17/12/2021 15:10 GMT+7

Vy Oanh vui mừng thông báo đơn kiện bà Phương Hằng của mình đã được toà án quận 3 tiếp nhận.

Mới đây, toà án quận 1 đã chuyển đơn Vy Oanh tố cáo bà Phương Hằng sang toà án quận 3 theo đúng trình tự. Được biết, đơn kiện này đã được gửi từ lâu, nhưng hiện tại vẫn chưa được giải quyết xong.

vy-oanh
Vy Oanh chia sẻ thông tin trên trang cá nhân.

Với thông tin này, Vy Oanh thông báo trên trang cá nhân: “Em thông tin đến cả nhà về vụ kiện dân sự và tố giác tội phạm đối với bà Nguyễn Phương Hằng.

Hiện mọi việc đang được Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra và Toà Án nhanh chóng xử lí. Do đây là một loại tội phạm mới phát sinh nên CQCSĐT làm việc một cách chỉn chu, nghiêm minh nhất để xử lí đúng người đúng tội. 

Cho đến hiện nay, vụ việc của Vy Oanh vẫn rất đúng trình tự thủ tục và đúng thời hạn. Vy Oanh nộp đơn từ lúc đi sinh con nhưng đến khi sinh xong 3 tháng, sức khoẻ ổn định mới bắt đầu làm việc, cũng như trong thời điểm đó dịch bệnh ở TP.HCM rất phức tạp. Nghĩa là đơn hình sự chính thức được xử lí vào tháng 10 này”.

vy-oanh-thumb
Drama này kéo dài nhiều tháng nhưng chưa có kết quả.

Nữ ca sĩ cũng tranh thủ mỉa mai CEO Đại Nam: “Chửi liên tục mấy tháng qua và cho truyền thông bẩn bôi nhọ đủ tin xấu, kết quả em vẫn tươi vui và hạnh phúc, lại còn được cưng hơn hihi nên là cứ thoải mái làm điều ác nha. Người đang làm, trời đang nhìn, em đoán lại tiếp tục live chửi, hăm doạ và bày đủ tin bẩn”. 

Hiện, chia sẻ của Vy Oanh khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Thậm chí, nhiều người còn đùa rằng: “Đi kiện mà 3 tháng trời mới tìm được nhà người ta, có quê quá không Vy Oanh”. 

Còn về phía CEO Đại Nam, dường như nữ đại gia không để tâm đến đơn kiện của Vy Oanh. Thỉnh thoảng, bà Phương Hằng vẫn livestream tâm sự về một số vấn đề được quan tâm và giải quyết các vấn đề cá nhân.