Giải Trí

Nhạc sĩ "Tháng 4 là lời nói dối của em" thông báo cả gia đình nhiễm COVID-19

An Nhiên - 01/09/2021 09:29 GMT+7

Nhạc sĩ của bản hit "Tháng 4 là lời nói dối của em" đã bất ngờ thông báo thông tin anh và cả gia đình đều nhiễm COVID-19.

Tối 31/8, chủ nhân của bản hit "Tháng 4 là lời nói dối của em" là nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng đã có những chia sẻ đáng chú ý về việc cả gia đình nhiễm COVID-19 và quá trình chiến thắng bệnh dịch.

pham-toan-thang-nhiem-cov
Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng thông báo cả gia đình đã nhiễm COVID-19.

Theo chia sẻ của nam nhạc sĩ, hơn 20 ngày trước, gia đình anh bắt đầu có triệu chứng cảm, sốt, sau khi kiểm tra thì phát hiện dương tính COVID-19, chỉ có chị gái là âm tính.

Lúc đó, anh thật sự rất hoang mang và lo lắng vì bố mẹ đều là người lớn tuổi, lại có bệnh lý nền. Tuy nhiên, có sự động viên của bạn bè nên nam nhạc sĩ đã ổn định hơn, thông báo lên phường để test khẳng định và 2 ngày sau test, cả nhà được thông báo đi cách ly điều trị tập trung. 

Phạm Toàn Thắng đã có những chia sẻ đáng nhớ về khoảng thời gian tại khu cách ly: "Thắng vẫn nhớ trên chuyến xe lúc cả nhà mình được đưa đi cách ly, một người bạn đã nhắn tin cho Thắng: 'Cậu và bố mẹ cố gắng mau khỏe nhé, nhanh trở về với tụi tớ!'. Mình đã khóc rất nhiều khi đọc được, không phải vì buồn mà là cảm thấy cảm động, mình đã nhắn lại: 'Tớ hứa mà!'. Và nay sau 20 ngày chiến đấu, tớ và bố mẹ đều đã được xuất viện về nhà, dù còn 14 ngày cách ly tại gia, nhưng giờ Thắng có thể dõng dạc để nói to lên rằng: 'Tớ và bố mẹ đã chiến thắng Covid rồi".

pham-toan-thang-nhiem-cov
Hiện, cả gia đình nam nhạc sĩ đều đã chiến thắng bệnh tật.

Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới những cán bộ, y bác sĩ và bạn bè là F0 đã tậm tâm chăm sóc, giúp đỡ gia đình anh trong thời gian qua. Phạm Toàn Thắng cho biết, đây sẽ là một trải nghiệm tuy vất vả nhưng rất đáng nhớ đối với anh và gia đình. 

Sau khi nam nhạc sĩ chia sẻ thông tin trên, đông đảo bạn bè và khán giả cũng đã gửi lời chúc sức khỏe và bày tỏ niềm vui khi gia đình anh chiến thắng COVID-19. 

pham-toan-thang-nhiem-cov
Các đồng nghiệp như Tóc Tiên, Văn Mai Hương đã gửi lời chúc sức khỏe tới gia đình Phạm Toàn Thắng.

Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sinh năm 1987 và đang sinh sống tại TP.HCM. Năm 2004, anh bắt đầu tạo dấu ấn bằng bản hit Cô Bé Mùa Đông. Sau đó, anh tiếp tục sáng tác thêm nhiều bài hát nổi tiếng như Dấu Mưa, Bốn Chữ Lắm, Uống Trà, Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em...

Tin cùng chuyên mục:

>> Hải Băng bị chỉ trích khi đăng ảnh kit test nhanh dương tính COVID-19

>> Hồng Đăng, Thanh Hương và nhiều nghệ sĩ được nhận hỗ trợ do ảnh hưởng COVID-19 gây xôn xao dư luận

>> Hậu bê bối đời tư, cộng đồng mạng tiếp tục kêu gọi tẩy chay Jack trên fanpage một chương trình lớn