Giải Trí

Hồ Văn Cường chính thức lên tiếng về lùm xùm cát xê, thông báo trả Facebook, fanpage và kênh Youtube cho công ty

Khánh An - 11/10/2021 17:13 GMT+7

Quản lý Phi Nhung vừa thông báo đã bàn giao toàn bộ cát xê cho Hồ Văn Cường cùng gia đình, nam ca sĩ lập tức lên tiếng cho biết sẽ trả tài khoản Facebook, fanpage và kênh Youtube cho công ty.

Suốt những ngày qua, lùm xùm cát xê giữa cố ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường luôn được dân tình chú ý. Mặc dù bị cựu người mẫu Trang Trần đến tận nhà ép hỏi chuyện có nhờ hay ủy quyền cho nữ CEO đòi tiền cát xê giúp hay không nhưng Hồ Văn Cường vẫn một mực giữ im lặng.

a5
Trang Trần đến tận nhà Phi Nhung ép hỏi Hồ Văn Cường chuyện cát xê khiến dân tình bức xúc.

Đến chiều 11/10, quản lý Phi Nhung thông báo đã bàn giao toàn bộ cát xê trong 5 năm đi diễn cho Hồ Văn Cường và tuyên bố gia đình nam ca sĩ nhí sẽ dọn ra riêng. Bên cạnh đó, quản lý cũng đưa cho gia đình Hồ Văn Cường 500 triệu đồng - tiền ca sĩ Phi Nhung hứa sẽ tặng cho con nuôi khi ra riêng. Ekip Phi Nhung cũng cho biết số tiền thưởng 200 triệu đồng do mẹ Hồ Văn Cường gửi ngân hàng và cầm lãi suốt thời gian qua.

a4
Chiều 11/10, quản lý Phi Nhung cho biết đã bàn giao toàn bộ cát xê cho gia đình Hồ Văn Cường.

Mới đây, Hồ Văn Cường đã chính thức lên tiếng về lùm xùm cát xê với mẹ nuôi và cho biết lý do mình im lặng suốt thời gian dài: “Trước tiên con xin chân thành gửi lời xin lỗi  đến các cô chú anh chị vì đã giữ im lặng một thời gian dài nhưng con có nỗi niềm riêng khó nói mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được. Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập, con cảm thấy rất áp lực, nên con lựa chọn cách im lặng vì nếu nói lên con không biết phải nói thế nào cho phải,  con rất mong cô chú anh chị hãy hiểu và thông cảm”.

b4
Hồ Văn Cường chính thức lên tiếng và lùm xùm cát xê thời gian qua.

Ngoài ra, Hồ Văn Cường cũng gửi lời cảm ơn đến bà Phương Hằng và khẳng định chưa từng liên hệ với “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang: “Con cũng có đôi lời xin gửi đến cô Phương Hằng, con xin ghi nhận  và cảm ơn thiện chí của cô đã lên tiếng về vấn đề của con và quan tâm con.  Hôm nay con xin được đính chính con không nhờ ai, con cũng không liên hệ anh NHK và chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy, con mong mọi người không hiểu sai rằng con tìm nhờ anh NHK như lời anh ấy nói với cô Phương Hằng”.

a6
Hồ Văn Cường gửi lời cảm ơn bà Phương Hằng đã lên tiếng về vấn đề cát xê của mình.

Cuối cùng, Hồ Văn Cường cho biết thời gian tới sẽ tập trung vào việc học và kết thúc việc hợp tác với công ty của mẹ nuôi: "Thời gian sắp tới con sẽ tập trung vào việc học và con sẽ học hỏi và trao dồi nhiều hơn đam mê của con. Và điều con mong muốn ở bản thân con là sẽ phải tự lập và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Hiện facebook cá nhân, fanpage và YTB của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại. Con sẽ thông báo cho mọi người khi con có facebook và fanpage mới".

a7
Cuối cùng, Hồ Văn Cường thông báo sẽ dừng hợp tác với công ty của mẹ nuôi.

>>> Tin nên đọc: