Giải Trí

Xôn xao tin nhắn Hồ Văn Cường “Hy vọng cô H thắng”

Tường Vy - 11/10/2021 14:16 GMT+7

Nhiều người cho rằng tin nhắn “Hy vọng cô H thắng” của Hồ Văn Cường nằm trong loạt tin nhắn “tố xấu” Phi Nhung đã bị cắt đi vào 4 tháng trước.

Lùm xùm cát xê của Hồ Văn Cường vẫn tiếp tục thu hút nhiều chú ý của cộng đồng mạng với ngày càng nhiều đối tượng liên quan. Mới đây, MXH tiếp tục lan truyền rầm rộ tin nhắn được cho là của nam ca sĩ nhí với nội dung “Hy vọng cô H thắng”.

a2
Tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường.
a8
Hồ Văn Cường là 1 trong 23 người con được Phi Nhung nhận nuôi.

Cư dân mạng khẳng định “cô H” được nhắc đến ở đây chính là nữ streamer kiêm CEO Đại Nam. Kể từ sau khi Phi Nhung qua đời, bà chủ Đại Nam thường xuyên livestream yêu cầu quản lý Phi Nhung trả tiền thưởng và cát xê cho Hồ Văn Cường cùng gia đình.

a4
Bà Phương Hằng livestream yêu cầu quản lý Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường.

Nhiều người cho rằng đây là đoạn tin nhắn bị cắt đi khỏi chuỗi tin nhắn “tố xấu” Phi Nhung do IT Nhâm Hoàng Khang tung ra 4 tháng trước. Thời điểm đó, chuỗi tin nhắn này khiến cộng đồng mạng nghi vấn cố ca sĩ chèn ép, bóc lột và quỵt cát xê của con trai nuôi.

a3
Loạt tin nhắn "tố xấu" Phi Nhung 4 tháng trước.

Sau đó, Hồ Văn Cường đã lên tiếng thừa nhận loạt tin nhắn “tố xấu” mẹ nuôi là sự thật. Nam ca sĩ trẻ cho biết mình đã có lời lẽ không hay về mẹ nuôi và ekip trong một lần nóng giận. Hồ Văn Cường và gia đình cũng đã công khai xin lỗi Phi Nhung vì sự việc này và hy vọng mọi tin đồn có thể dừng lại.

a5
Hồ Văn Cường và gia đình xin lỗi Phi Nhung vì đã có lời lẽ không hay lúc nóng giận.

Hiện tại, “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang đã bị bắt vì tội cưỡng đoạt tài sản nên chưa thể kết luật tin nhắn này là thật hay giả.

a6
Hiện tại, IT Nhâm Hoàng Khang đã bị bắt vì tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Trước đó, cả quản lý, trợ lý và chuyên gia trang điểm của Phi Nhung đều tỏ thái độ bức xúc vì nghi ngờ Hồ Văn Cường bị nữ streamer dùng tiền mua chuộc để bán đứng gia đình. 

a7
Trợ lý Phi Nhung nghi ngờ Hồ Văn Cường bị dụ dỗ bán đứng gia đình.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến