Giải Trí

Clip Hồ Văn Cường cười giòn giã trao bảng tiền thưởng 200 triệu cho cố ca sĩ Phi Nhung hot trở lại

Tường Vy - 10/10/2021 16:49 GMT+7

Gần 7 năm trước, Hồ Văn Cường trao bảng tiền thưởng “200 triệu thị phi” cho mẹ nuôi Phi Nhung, tiếng cười giòn giã thuở ấy giờ nghe cứa lòng người.

Sáng 10/10, tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung đã được đích thân NS Việt Hương trao lại cho con gái Wendy Phạm tại Mỹ. Sau 11 ngày lạnh lẽo, cô đơn ở bệnh viện, giọng ca “Bông điên điển” đã được đoàn tụ với gia đình.

a3
Con gái Phi Nhung nhận tro cốt của mẹ từ nay NS Việt Hương.

Trong lúc người thân còn chưa nguôi ngoai trước sự ra đi của nữ ca sĩ 7x thì dư luận lại tiếp tục xôn xao về lùm xùm tiền cát xê của con nuôi Hồ Văn Cường. Sáng cùng ngày, quản lý của cố ca sĩ đăng tâm thư dài tuyên bố sẽ giải quyết toàn bộ sự việc để người đã khuất được yên lòng: "Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý. Tôi sẽ giải quyết những chuyện này với Hồ Văn Cường chứ không phải ai khác trong ngày hôm nay. Hi vọng Phi Nhung của tôi yên lòng nơi đó".

a2
Tâm thư của quản lý cố ca sĩ Phi Nhung về lùm xùm cát xê của Hồ Văn Cường.

Giữa lúc sự việc đang diễn ra căng thẳng thì netizen bất ngờ đào lại đoạn clip quay cách đây 7 năm, thời điểm Hồ Văn Cường vừa trở thành quán quân cuộc thi Thần tượng Âm nhạc nhí 2016. Khoảnh khắc vui vẻ của cậu bé quê chân chất, hồn nhiên, cười giòn giã chia sẻ chiến thắng bên Phi Nhung và mẹ ruột khiến nhiều người cảm động và hoài niệm.

Trong clip dài hơn 1 phút, Hồ Văn Cường sắm vai MC, sắp công bố kết quả cuộc thi. Cậu bé ôm gấu bông và tấm bảng thưởng 200 triệu của quán quân Vietnam Idol Kids 2016 và dõng dạc: "Thí sinh đoạt giải thưởng quán quân Thần tượng âm nhạc nhí là Phạm... Phi... Nhung". Cố ca sĩ Phi Nhung cũng làm điệu bộ như hồi hộp, cười thích thú khi con trai nuôi thông báo giải Á quân thuộc về “Phạm Phi Cường”.

a2

Người đăng tải clip không tiết lộ thời gian chính xác nhưng dựa trên không khí hồ hởi, nhiều dân mạng đoán rằng đoạn clip được quay ngay sau khi Hồ Văn Cường được giải quán quân. 

Lúc này, Hồ Văn Cường cũng đã được mẹ nuôi đón về nhà ở cùng. Mẹ ruột cậu bé cũng có mặt, mọi người đều nói cười vui vẻ. Khoảnh khắc này như cứa lòng người hâm mộ vì sau 7 năm, tấm bảng 200 triệu đó đã trở thành “thị phi” khiến Phi Nhung đã ra đi nhưng vẫn bị réo tên không ngớt.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến