Giải Trí

Chuyên gia trang điểm của Phi Nhung tỏ thái độ thất vọng trước cách hành xử của Hồ Văn Cường

Khánh An - 11/10/2021 09:01 GMT+7

Trước lùm xùm cát xê, chuyên gia trang điểm của Phi Nhung bức xúc lên tiếng: “Hồ Văn Cường, con phải bảo vệ người đã nuôi mình, chứ không phải ăn cơm nhà mẹ mà im lặng nhìn mẹ mình bị bu lại xâu xé”.

Khuya ngày 9/10, cựu người mẫu Trang Trần khiến dân tình xôn xao khi đến tận nhà Hồ Văn Cường ép hỏi như “hỏi cung” thực hư việc nam ca sĩ nhí nhờ một nữ đại gia đòi tiền từ phía Phi Nhung. Tuy nhiên, trong suốt 18 phút phát sóng trực tiếp, con nuôi Phi Nhung chỉ im lặng cúi đầu, mẹ ruột nam ca sĩ nhí mong cộng đồng mạng không lan truyền những tin đồn thất thiệt.

a1
Suốt 18 phút livestream, Hồ Văn Cường đều giữ im lặng trước những câu hỏi của cựu người mẫu Trang Trần.

Sau đó, vào sáng 10/10, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung đã đăng tâm thư dài khẳng định sẽ giải quyết tất cả chuyện cát xê để người đã khuất được yên lòng.

a2
Quản lý Phi Nhung cho biết sẽ giải quyết mọi chuyện trong ngày 10/10.

Mới đây, chuyên gia trang điểm Phi Phi - một đồng nghiệp và cũng là người em thân thiết với cố ca sĩ đã đăng tải bài viết bày tỏ sự thất vọng với cách hành xử của Hồ Văn Cường trước ồn ào. Người này cho biết dù sự việc không liên quan đến mình nhưng anh cũng sẽ nói ra hết để “trả nợ ân tình” cho Phi Nhung. Ngoài ra còn để tránh những lời lẽ không hay trước sự ra đi của cố nghệ sĩ.

a6
Chuyên gia trang điểm của Phi Nhung tỏ thái độ thất vọng trước cách hành xử của Hồ Văn Cường.

Trên trang cá nhân, chuyên gia trang điểm tỏ thái độ bức xúc: "Và rồi 6 năm con ở với mẹ Nhung ít nhiều gì cũng có tình thương của gia đình, vậy mà ngày con đủ lớn khôn, đủ sức phát ngôn thì con lại câm nín không nói một câu nào để kẻ khác xâu xé mẹ Nhung của con.

Mẹ con đã nằm xuống mà vẫn khổ vì con. Có phải là Nhung đã sai chưa? Nếu chú mà là con, thì chú thách ai dám nói đến mẹ Nhung. Con nên nhớ khi đã là mẹ và đã từng nuôi con ăn học thì phải nhớ cái ơn đó suốt đời và phải mở miệng ra nói bảo vệ người đã nuôi mình, chứ không phải ăn cơm nhà mẹ mà im lặng nhìn mẹ mình bị bu lại xâu xé vì đang bảo vệ con".

a8
Hồ Văn Cường là 1 trong số 23 người con được Phi Nhung nhận nuôi lúc sinh thời.

Vị chuyên gia mong muốn Hồ Văn Cường sẽ đọc được và suy ngẫm lại mọi chuyện. Anh cũng bày tỏ sự thất vọng với nam ca sĩ nhí vì đã im lặng và cho rằng cậu đã bị cám dỗ bởi đồng tiền nên chấp nhận bán đứng mẹ mình.

a7
Nhiều người trong ekip Phi Nhung cho rằng Hồ Văn Cường đã bán đứng mẹ nuôi.

Trước đó, trợ lý cố ca sĩ cũng nghi ngờ Hồ Văn Cường bị bà Phương Hằng dụ dỗ cho tiền, xây nhà để bán đứng gia đình: “Hay là Cường ơi, con được hưởng lợi gì từ những lời hứa hẹn. Rằng sẽ xây nhà cho con, cho con tiền? Nhưng cuộc đời này làm gì có gì dễ dàng đến thế hả Cường? Mẹ đẻ, mẹ nuôi con, những người thương con, vì con mà lao tâm khổ tứ, con còn không thương xót bảo vệ cho họ? Lẽ nào Nhung nuôi nấng, chăm sóc nhầm người rồi? Lẽ nào sau giọng hát thăng hoa lại là tâm hồn toan tính, coi vật chất hơn cả tình thân, tình người?”.

a3
Trợ lý Phi Nhung còn cho rằng Hồ Văn Cường bị dụ dỗ bán đứng gia đình.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến