Giải Trí

Lều Phương Anh bị tố là tiểu tam, liên tục thách thức khiến chính thất phải điều trị tâm lý

Trầm Miên - 04/01/2022 09:41 GMT+7

Bài viết tố cáo nữ ca sĩ là tiểu tam giật chồng, đồng thời có những hành động thách thức đang làm xôn xao cõi mạng.

Mới đây, việc nữ ca sĩ Lều Phương Anh bị đăng đàn "bóc phốt" đang cặp kè với một người đàn ông đã có gia đình thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Theo đó, người đăng bài tự xưng chính là con gái của người đàn ông này. Bài viết không chỉ tố nữ ca sĩ là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác mà còn có con.

1
Con gái của người đàn ông đã đăng bài tố nữ ca sĩ là tiểu tam.

Cụ thể, bài viết có nội dung: "Chị có biết Giáng sinh chị đăng ảnh chụp che mặt của bố tôi lên cho mẹ con tôi thấy, tôi đã rơi nhiều nước mắt thế nào không chị? Chị up những tấm ảnh đó lên với mục đích gì vậy chị?

Bởi tôi nghĩ dù sao cũng là trách nhiệm của gia đình mình với đứa trẻ, cho dù nó có là kết quả của một âm mưu không trong sạch! Nhưng hết tự mua bài tung lên nói bóng nói gió, cho đến khoe với tôi là biết password của bố tôi là sinh nhật tôi. Đăng ảnh bố tôi lên rồi che mặt bằng sticker một cách lố bịch cho đến khắp nơi nhận bố tôi là chồng".

2
Nội dung bài viết cho thấy nữ ca sĩ không chỉ là tiểu tam mà còn có con với người đàn ông này.

Đáng chú ý, người này còn cho biết Lều Phương Anh liên tục có những hành động thách thức khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, em gái đang học ở nước ngoài cũng bị ảnh hưởng.

13
Nữ ca sĩ từng đăng ảnh đón Giáng sinh bên những người bạn và dùng icon che đi hình ảnh người đàn ông ngồi cạnh.

Trước đó, Lều Phương Anh từng đăng ảnh đón Giáng sinh bên những người bạn, cô đã dùng icon để che đi hình ảnh người đàn ông đang ngồi bên cạnh. Theo bài đăng của người tự xưng là con gái của người đàn ông này thì đây chính là bố của cô. Hiện bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

>>> Tin nên đọc: