Giải Trí

Giữa lùm xùm là "tiểu tam", Quỳnh Thư bị đào lại câu nói: "Tôi sẽ không để bản thân trở thành người thứ 3"

Trầm Miên - 13/01/2022 11:19 GMT+7

Câu nói của Quỳnh Thư bất ngờ bị đào lại sau khi Diệp Lâm Anh lên tiếng xác nhận chồng thiếu gia ngoại tình và "tiểu tam" chính là Quỳnh Thư.

Những ngày gần đây, Quỳnh Thư trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi liên tục bị "réo tên" giữa lùm xùm là người thứ 3. Mới đây Diệp Lâm Anh đã chính thức lên tiếng xác nhận chồng cũ của cô ngoại tình với "tiểu tam" chính là nữ diễn viên được nhiều người nhắc tới.

1
Phát ngôn về người thứ 3 của Quỳnh Thư bất ngờ bị đào lại giữa drama là "tiểu tam".

Đây cũng là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm tan vỡ sau nhiều nỗ lực cứu vãn đơn phương của cô nhưng không thành. Ngay lập tức, dân mạng khẳng định không ai khác chính là Quỳnh Thư vì hàng loạt bằng chứng "hai năm rõ mười".

3
Chồng cũ Diệp Lâm Anh nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện ở nhà riêng của Quỳnh Thư.

Đáng chú ý, netizen bất ngờ đào lại được phát ngôn về người thứ 3 của Quỳnh Thư làm xôn xao cõi mạng. Trong một buổi phỏng vấn, nữ diễn viên từng thẳng thắn tuyên bố: "Quỳnh Thư không thích người thứ ba và tôi cũng sẽ không để bản thân mình trở thành người thứ ba trong bất kì hoàn cảnh nào".

2
Quỳnh Thư liên tiếp bị bắt gặp xuất hiện bên chồng Diệp Lâm Anh.

Không dừng lại ở đó, Quỳnh Thư còn có chia sẻ về hình mẫu lý tưởng "nửa kia" của mình phải là người tử tế, không cần quá giàu hay quá đẹp trai nhưng tuyệt đối không được ngoại tình. Trong khi đó, dân mạng nhiều lần soi ra chồng cũ Diệp Lâm Anh xuất hiện tại nhà riêng của Quỳnh Thư, hay gần đây nhất là hình ảnh cả hai được cho là cùng nhau đi du lịch Phú Quốc.

>>> Tin nên đọc: