Giải Trí

Giữa nhiều lùm xùm "tiểu tam", Lưu Hương Giang chiêm nghiệm: Đàn bà mạnh mẽ, thành công thường cô đơn

Trầm Miên - 14/01/2022 20:02 GMT+7

Lưu Hương Giang vừa có chia sẻ đáng chú ý giữa nhiều lùm xùm "tiểu tam" trong thời gian gần đây.

Những ngày vừa qua, thông tin Diệp Lâm Anh cùng chồng thiếu gia Đức Phạm đã chính thức ly thân và đang hoàn tất thủ tục ly hôn thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Đích thân Diệp Lâm Anh cũng đã lên tiếng xác nhận chồng ngoại tình và "tiểu tam" chính là nữ diễn viên đang được nhiều người nhắc đến trong thời gian gần đây.

1
Bài đăng đáng chú ý của Lưu Hương Giang trên trang cá nhân.

Giữa ồn ào này, mới đây Lưu Hương Giang vừa đăng tải dòng trạng thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ có những chiêm nghiệm về tình yêu với nội dung: "Đàn bà mạnh mẽ, thông minh, thành công đồng nghĩa với sự cô đơn. Nếu được chọn thì chẳng người phụ nữ nào muốn mạnh mẽ cả nhưng việc giả ngu ngơ còn khó hơn nhiều. Lan man nhân ngày đọc toàn tin tức buồn của những người tôi yêu thương".

5
Những chiêm nghiệm của Lưu Hương Giang khiến nhiều người liên tưởng đến ồn ào tan vỡ của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

Tuy không chỉ đích danh ai nhưng dòng trạng thái của Lưu Hương Giang khiến nhiều người nhớ ngay đến ồn ào tan vỡ của vợ chồng Diệp Lâm Anh. Bên dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra đồng tình với quan điểm của nữ ca sĩ khi cho rằng phụ nữ càng mạnh mẽ, thành công thì lại càng cô đơn.

Hiện tại, thông tin xoay quanh cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Quỳnh Thư là cái tên netizen "réo gọi" nhiều nhất khi nữ diễn viên liên tục bị bắt gặp xuất hiện cùng với chồng Diệp Lâm Anh tại nhà riêng của cô và cả hai còn cùng nhau đi du lịch.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến