Giải Trí

Cát Phượng tiếp tục lộ hint chia tay Kiều Minh Tuấn, phải chăng đang đùa giỡn với dân mạng?

Thiên Thư - 25/12/2021 10:05 GMT+7

Dường như cư dân mạng đang trở thành trò đùa của Cát Phượng, bởi bình luận và phát ngôn bất nhất của cô.

Tối 24/12, Cát Phượng đăng bài chúc Giáng Sinh trên trang cá nhân: "Chúc tất cả mọi người đêm Giáng Sinh an lành, hạnh phúc ạ. Ai có chồng, có vợ hãy yêu thương nhau nhiều hơn nhé. Ai đang yêu sẽ cùng nắm tay nhau đi đến đoạn đường cuối cùng nghen. Luôn yêu thương nhau nghen"

Tuy nhiên, câu chuyện đáng chú ý hơn cả là bình luận dưới bài đăng của nữ diễn viên hài. Cụ thể, một người bày tỏ: "Anh nói thật lòng, em chịu đi, sang năm anh cưới em". Ngay lập tức, Cát Phượng đáp lời: "Dạ, em đang rất ế, nhưng không phải ai muốn cưới là cưới ạ".

cat-phuong-va-kieu-minh-tuan
Bình luận đáng chú ý của Cát Phượng. Ảnh: 2Sao

Bình luận trên một lần nữa làm dấy lên tin cô và Kiều Minh Tuấn đã chia tay. Nhưng cũng có không ít người cho rằng, sao nữ chỉ đang bông đùa mà thôi. Dù với bất kỳ lý do nào, việc mang chuyện này ra “đùa giỡn” thật sự không hề ổn. 

Thời gian vừa qua, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bị đồn thổi là đã chia tay sau 13 năm gắn bó. Cả hai gần như chẳng có bất kỳ tương tác nào hay hình ảnh chụp chung trong năm 2021. 

cat-phuong-va-kieu-minh-tuan-1
Cả hai nhiều lần được đồn đoán đã chia tay.

Đến 23/12 vừa qua, Cát Phượng tuyên bố chia tay Kiều Minh Tuấn đã được một năm nhưng sau đó lại nhanh chóng phủ nhận. Nữ danh hài cho rằng bản thân chỉ muốn đáp trả anti-fan mà thôi, còn mối quan hệ cả hai vẫn đang yên ổn. 

Tuy nhiên, việc Cát Phượng lôi chuyện tình cảm ra đáp trả bình luận của mọi người khiến dân tình vô cùng “ngán ngẩm”. Dường như mối quan hệ cả hai không ổn hay nữ diễn viên hài không còn đề cao mối tình 13 năm với Kiều Minh Tuấn.