Giải Trí

Cát Phượng chính thức lên tiếng về thông tin “đường ai nấy đi” với Kiều Minh Tuấn

Trầm Miên - 23/12/2021 15:30 GMT+7

Trước nghi vấn chia tay với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng làm rõ.

Mới đây, thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn “đường ai nấy đi” sau 13 năm gắn bó gây xôn xao cõi mạng. Đáng chú ý, Cát Phượng bất ngờ viết bình luận cho thấy mối quan hệ của cặp đôi đã tan vỡ từ 1 năm trước.

1
Tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn "đường ai nấy đi" làm xôn xao cộng đồng mạng.

Chính thức lên tiếng phản hồi về thông tin này, Cát Phượng khẳng định: “Tôi với Kiều Minh Tuấn vẫn đang rất bình thường, khi nào có chuyện gì đích thân tôi sẽ thông báo trên Facebook cá nhân khi đó mọi người hãy tin. Tôi trả lời bình luận như thế là vì thấy dân mạng kia đưa ra lý lẽ buồn cười quá. Chứ chúng tôi không có chia tay”.

2
Bình luận của anti-fan và màn đáp trả của Cát Phượng

Trước đó, một anti-fan đã bình luận vào bài đăng của Cát Phượng trên trang Facebook cá nhân với nội dung: “Lái lắm cũng mỏi tay thôi, tha cho em nó, đừng chia tay xong rồi chơi bầy đàn dìm em nó không ngóc đầu lên là được”. Đáp trả bình luận này, nữ danh hài cũng thẳng thừng viết: “Nghĩ tích cực xíu bạn. Tâm bạn chắc xấu nên nghĩ ai cũng xấu như bạn rồi. Chúc bạn nhiều sức khỏe và bình an nhé”.

3
Bình luận của Cát Phượng chỉ để đáp trả anti-fan, thực tế cặp đôi vẫn đang bên nhau.

Thế nhưng anti-fan vẫn tiếp tục đả kích: “Tao chống mắt lên xem bầy lũ chúng mày diễn đến khi nào. Đừng đưa Phật pháp ra làm câu cửa miệng nữa”. Trước bình luận này, Cát Phượng liền trả lời: “Chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn không biết điều này ạ. Bạn nhảy vào được rồi đấy. Bạn đừng nóng nha”.

Như vậy, bình luận của Cát Phượng chỉ mang ý đáp trả lại anti-fan. Cô phủ nhận tin đồn chia tay và khẳng định cả hai vẫn đang bên nhau.

>>> Tin nên đọc: