Giải Trí

Cát Phượng bất ngờ nhập viện cấp cứu khi đang đi chơi với Lâm Vỹ Dạ

Minh Anh - 22/11/2021 12:09 GMT+7

Sức khoẻ của Cát Phượng khiến bạn bè, người thân lo lắng, gửi lời hỏi thăm.

Sáng 22/11, Cát Phượng khiến mọi người lo lắng khi chia sẻ về tình hình sức khoẻ có dấu hiệu sa sút. Dù đang không ổn nhưng nữ nghệ sĩ vẫn viết đôi dòng thông tin. 

Theo Cát Phượng, cô cùng Lâm Vỹ Dạ hẹn hò cà phê nhưng chưa kịp uống nước thì xảy ra chuyện. Chân tay nữ danh hài đột nhiên run rẩy, ớn lạnh, vã mồ hôi, đau bụng, đau đầu…

cat-phuong-nhap-vien
Cả hai hẹn hò đi chơi.

Vì sợ hãi, bạn gái Kiều Minh Tuấn nói với đàn em: "Chị nhập viện thôi Dạ. Cả tuần nay rồi, chị gồng hết nổi rồi...". Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ đưa đàn chị vào viện trong tình trạng ói mật xanh, mật vàng và đi thằng vào phòng cấp cứu. 

Chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên, Cát Phượng cho biết bản thân bị rối loạn tiền đình: "Bác sĩ bắt Phượng nhập viện. Chị cảm ơn em Dạ. Chị sẽ khỏe sớm thôi", Cát Phượng bày tỏ. 

cat-phuong-nhap-vien-2
Cát Phượng cho biết mình bị rối loạn tiền đình.

Việc nữ danh hài nhập viện khiến mọi người vô cùng lo lắng. Bằng Kiều, Trịnh Kim Chi, Quang Hà, Mai Ngô, Minh Nhí... đều gửi lời hỏi thăm, chúc cô nhanh chóng bình phục. 

Trước đó, Cát Phượng từng thông tin: "Cát bị rối loạn tiền đình cấp nặng chứ không nhẹ, đi đứng đều không được vì cả thế giới như đè lên đầu mình và cứ thế quay cuồng một cách chậm rãi và nặng nề.

Mỗi lần quay là trong người có gì như muốn ói ra hết. Ăn gì cũng muốn ọc ra không nuốt được. Tay chân rụng rời không cầm nắm gì được".

cat-phuong-nhap-vien-1
Hiện, nữ nghệ sĩ đang theo dõi trong bệnh viện.

Sau nhiều lần điều trị, chứng tiền đình chỉ khắc phục được tạm thời chứ không trị được dứt điểm. 

Tin phổ biến