Giải Trí

Sau nghi vấn "đường ai nấy đi" với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bất ngờ thông báo sắp chụp ảnh cưới

Trầm Miên - 19/01/2022 10:26 GMT+7

Thông tin Cát Phượng chuẩn bị chụp ảnh cưới sau Tết khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, Cát Phượng bất ngờ đăng tải thông tin trên trang Facebook cá nhân thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ lại ảnh cũ diện bộ váy trắng cùng dòng trạng thái: "Tấm này tầm 3, 4 năm rồi nha. Qua Tết chụp bộ ảnh cưới xem sao ta?".

3
Cát Phượng khiến người hâm mộ bất ngờ khi hé lộ dự định chụp ảnh cưới.

Ngay lập tức, thông tin này thu hút sự chú ý rất lớn của người hâm mộ, nhiều người nghi vấn nữ diễn viên chuẩn bị lên xe hoa. Dù chưa biết thực hư thông tin này ra sao nhưng fan Cát Phượng tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú chờ đón đám cưới của nữ diễn viên.

1
Người hâm mộ "bán tin bán nghi" trước thông tin nghi vấn nữ diễn viên chuẩn bị lên xe hoa.

Trước đó, Cát Phượng từng vướng vào tin đồn chính thức "đường ai nấy đi" với Kiều Minh Tuấn cách đây không lâu. Thông tin này xuất phát từ bình luận của Cát Phượng khi đáp trả anti-fan với nội dung: "Chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn không biết điều này ạ". Tuy nhiên ngay sau đó, nữ diễn viên cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin chia tay và khẳng định: "Nếu có chuyện gì thì tôi sẽ chính thức đăng trên Facebook để lên tiếng".

2
Từng vướng vào nghi vấn chia tay với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Vì vậy, trước nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa, nhiều người hâm mộ rất tò mò ngày về chung một nhà của cặp đôi. Hiện tại câu chuyện tình cảm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến