Giải Trí

Cát Phượng chia sẻ dòng trạng thái "Thương anh", ẩn ý bênh vực Hoài Linh trước scandal

An Nhiên - 26/05/2021 11:06 GMT+7

Sau nhiều ngày im ắng, cuối cùng Cát Phượng đã có những chia sẻ đầy tâm trạng và như ngầm bênh vực đàn anh giữa lúc danh hài Hoài Linh đang là tâm điểm bàn tán của dư luận.

Những ngày này, Hoài Linh đang là cái tên được nhắc tới rất nhiều vì vướng vào lùm xùm tiền từ thiện và mới đây nhất là thông tin danh hài bị ung thư tuyến giáp. Giữa lúc Hoài Linh là tâm điểm bàn tán của công chúng, một người em thân thiết của danh hài là diễn viên Cát Phượng đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng vào lúc nửa đêm. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ:

"Tôi từng ngồi một góc, tắt hết đèn và khóc rất nhiều, hiện tại cũng vậy! Khi đời mình gặp biến cố xung quanh không có ai, nằm thì co ro, ngồi thì bó gối và chỉ biết khóc. Ước gì tôi đừng lớn, cứ nhỏ hoài, vô tư, vô lo, không chứng kiến lòng người hôm nay yêu thương ngày mai ghét bỏ và giẫm đạp lên mình không thương tiếc. Giậu đổ bìm leo là có thật. Thương anh... Lại một đêm nữa thức trắng".

cat-phuong-hoai-linh-1
cat-phuong-hoai-linh-2
Sroty được Cát Phượng đăng vào lúc nửa đêm

Sau khi đăng story đầy ẩn ý, Cát Phượng tiếp tục chia sẻ lại bài viết có đăng văn bản, giấy xác nhận, thư cảm ơn đoàn từ thiện của NS Hoài Linh. Tại bài chia sẻ này, nữ diễn viên viết:

"Tính của anh thích làm không thích nói.nh cứ âm thầm lặng lẽ làm. Tay phải Làm- Tay Trái Biết là Đủ. Khi gặp bất kỳ Biến Cố gì a đều im lặng. Khi anh bệnh anh đau anh cũng đều lặng im ...Khi đọc từng chữ từng tờ giấy này ai đó có những bình luận tiêu cực hay chửi rủa thì Cát đây block thẳng tay ra khỏi nhà cho sạch nhà nhé!"

cat-phuong-hoai-linh
Nữ diễn viên chia sẻ lại bài viết nhằm ngầm bênh vực, bảo vệ danh hài

Trong thời gian qua, Cát Phượng cũng là nhân vật được bà Phương Hằng nhắc đến trên livestream khi nói về vụ việc của Gymer Duy Nguyễn nhưng nữ diễn viên luôn giữ thái độ im lặng. Chỉ đến khi danh hài Hoài Linh vướng phải ồn ào về chuyện từ thiện, Cát Phượng mới có những chia sẻ đầy tâm trạng trên mạng xã hội và động thái này như đang ngầm an ủi, bênh vực người anh thân thiết.

Tin liên quan:

>> VTV đưa tin về câu chuyện từ thiện liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh: Cần có quy định pháp luật cụ thể

>> Địa phương giải thích về sai sót trong giấy xác nhận từ thiện của Hoài Linh: Do lỗi đánh máy

>> Điểm tên số ít những nghệ sĩ lên tiếng ủng hộ Hoài Linh trong vụ ồn ào 13 tỷ tiền từ thiện