Đời Sống

Netizen Hàn Quốc phẫn nộ về vụ "bé gái 3 tuổi bị đóng 9 cây đinh vào đầu"

Minh Anh - 21/01/2022 17:19 GMT+7

Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi bị đóng 9 cây đinh vào đầu, netizen Hàn Quốc bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi tàn nhẫn, dã man này.

Câu chuyện bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ nhiều lần bạo hành gây xôn xao dư luận thời gian qua. Theo đó, đối tượng Nguyễn Trung Huyên đã đóng 9 cây đinh vào đầu bé A nhằm mục đích giết vì muốn được tự do qua lại với chị L (mẹ bé A). Trước đó, người này từng nhiều lần bạo hành bé như cho uống thuốc trừ sâu, ép nuốt đinh, đánh gãy tay,...

Mới đây, tờ Seoul News của Hàn Quốc đã đưa tin về vụ việc bạo hành trẻ em đang gây phẫn nộ ở Việt Nam mấy ngày qua. Sau khi bài báo được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tức giận về hành vi tàn độc này. 

be-gai-3-tuoi-bi-dong-dinh-vao-dau
Vụ bạo hành trẻ em gây xôn xao dư luận

Một số bình luận đáng chú ý của Knet: 

- Sao bọn chúng có thể hành 1 thiên thần như vậy chứ? Tôi muốn chúng bị trừng phạt.

- Không phải là con người nữa rồi.

- Đúng là ở đâu cũng có những cặp cha mẹ điên rồ. Nhưng tôi nghe bảo pháp luật Việt Nam khá nghiêm khắc đúng không? Làm ơn hãy trừng phạt bọn họ đi.

- Những kẻ bạo hành trẻ em, phụ nữ và người già nên được ném cho sư tử ăn.

- Bé con à... Chị không thể nói rằng em hãy mạnh mẽ mà sống tiếp được. Chỉ là... chị mong em có thể yên nghỉ trên thiên đường. Cầu mong cho tên ác quỷ đó phải xuống địa ngục và chịu đựng hình phạt đau đớn gấp hàng triệu lần.

- Bạo hành trẻ em là hành động tồi tệ nhất trên đời này. Một em bé nhỏ như vậy mà có thể đánh đập đến mức gãy xương, rồi găm 9 cái đinh vào đầu em... Tôi thực sự muốn giết người rồi đấy.

Hiện tại, đối tượng Nguyễn Trung Huyên đã bị bắt tạm giam và khởi tố hình sự với tội danh "giết người". Cơ quan chức năng cũng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nguồn dịch: VKR News