Giải Trí

Xôn xao showbiz Hàn: “Nam diễn viên xu hướng” bị tố ép bạn gái phá thai

Minh Anh - 18/10/2021 09:20 GMT+7

Một nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc bị gọi tên trong bài đăng tố cáo của bạn gái cũ.

Theo bài dịch từ Kcrush, một nam diễn viên nổi tiếng đang vướng phải lùm xùm gây chấn động showbiz Hàn Quốc.

Cụ thể: “Nửa đêm rạng sáng ngày 18/10 trên diễn đàn Nate Pann xuất hiện bài đăng chủ đề nóng: “Yêu cầu lời xin lỗi từ nam diễn viên xu hướng K, kẻ hai mặt vô liêm sỉ hứa hẹn kết hôn để ép tôi phá thai.”

A tự nhận là bạn gái cũ của K, cho biết cả hai đã hẹn hò vào đầu năm ngoái và chia tay được 4 tháng. Ban đầu khi A có thai, cô muốn tự mình nuôi con vì tử cung yếu, nếu phá thì không dễ dàng có lại nữa.

K lúc đó đang đóng phim, nịnh nọt A phá thai với lý do sợ phải đối mặt với khoản bồi thường 900 triệu won (~17 tỷ VNĐ) với công ty và các nhãn hàng, nói “bố mẹ anh sẽ ra đường ngồi mất” (A cảm thấy do tuổi thơ khó khăn nên K bị ám ảnh tiền bạc). Đồng thời K hứa 2 năm sau sẽ cưới A.

Vào ngày A phá thai, nam diễn viên kịch B, người bạn duy nhất và cũng là đàn em K từng nhắc trên sóng truyền hình là người đưa A đến bệnh viện với tư cách người giám hộ. K chỉ đưa cho A 2 triệu won (~38 triệu VNĐ) viện phí an ủi.

dien-vien-han
Câu chuyện trên gây chấn động showbiz Hàn.

Sau khi A phá thai, thái độ của K thay đổi, nói rằng mối quan hệ này đã bị cánh săn ảnh phát hiện, cộng thêm mệt mỏi với áp lực từ công ty quản lý. K yêu cầu A xóa ảnh và chủ động chia tay qua điện thoại. Rồi K mau chóng hot lên, không có lời xin lỗi nào tới A.

A còn “bóc phốt” K nói dối là không có bạn gái, giả vờ xây dựng hình ảnh hiền lành tốt bụng trước công chúng. A cười nhạt khi thấy K bị bắt vì la hét trên một show truyền hình. Trên thực tế K là kẻ xấu tính rác rưởi hay nói xấu đạo diễn, các nam nữ diễn viên đồng nghiệp và những người xung quanh.

A giải thích sở dĩ mình không đăng kèm ảnh bằng chứng vì cô muốn giữ chúng làm tài liệu cho vụ kiện tụng có thể xảy ra trong tương lai. A phải chịu cảm giác đau đớn cả về mặt thể xác lẫn tinh thần trong hơn 1 năm nay và cô đã suy nghĩ kĩ càng khi viết bài đăng này.

Hiện đang có nhiều suy đoán về danh tính của K, cũng như nghi ngờ tính xác thực đối với bài đăng của A”.

Liên quan đến bài đăng trên, nam diễn viên được gọi tên chính là gương mặt nổi tiếng và được yêu thích thời gian gần đây. Anh chàng này vừa gây tiếng vang trong bộ phim “chữa lành” Hometown Chachacha”.

Tuy nhiên, suy đoán này chỉ dựa vào những thông tin mà bài đăng hướng đến. Hiện, chưa có bằng chức xác thực nào để khẳng định sự việc này có thật hay không.

Nguồn dịch: Kcrush

Tin phổ biến