Giải Trí

Huỳnh Anh xin lỗi Hoàng Oanh sau drama phát ngôn “kém duyên” về người yêu cũ

Khánh An - 10/09/2021 15:14 GMT+7

Huỳnh Anh gửi lời xin lỗi đến Hoàng Oanh, “chốt hạ” drama lôi người yêu cũ vào bình luận kém duyên và khẳng định: “Phải tập trung cho những điều quan trọng hơn sắp tới”.

Tối 8/9, Huỳnh Anh bị netizen chỉ trích gay gắt khi có phát ngôn kém duyên nhắc đến người yêu cũ là MC Hoàng Oanh. Theo đó, khi có một netizen nhận xét Huỳnh Anh: “Hiện tại nhìn anh chững chạc, đàn ông bản lĩnh quá, nhưng c*** bé”, nam diễn viên liền đáp trả không ngại ngùng: “Chỉ có ai xài mới biết thôi em. Không thấy người yêu cũ anh đi lấy Tây hả”.

b2
Bình luận kém duyên của Huỳnh Anh nhắc đến người yêu cũ bị netizen chỉ trích gay gắt.

Trưa 10/9, Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải tâm thư trên Facebook để “chốt hạ” lùm xùm. Cụ thể, nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến khán giả với phát ngôn kém duyên của mình: “Sai thì phải nhận lỗi thì mới tiến bộ được nên mình rất xin lỗi. Cho dù phải lấy dũng khí để làm điều đúng đắn thì luôn luôn mình sẽ làm cho dù điều đó là sự thừa nhận bản thân mình đã sai vì mình là người cầu thị sự tiến bộ”.

b1
Tâm thư xin lỗi của Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh cũng thể hiện rõ thái độ chân thành, mong muốn khán giả không suy nghĩ quá xa, ảnh hưởng đến người yêu cũ Hoàng Oanh: "Nếu mọi người yêu mến Oanh xin đừng có những suy nghĩ đi quá xa so với lời dẫn dụ của mình vì điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô ấy". 

b3
Hiện tại, Hoàng Oanh đang có gia đình rất hạnh phúc bên chồng ngoại quốc.

Cuối tâm thư, nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến Hoàng Oanh vì tất cả ồn ào vừa qua: “Cảm ơn Oanh đã không giận và xin lỗi đã lôi bạn vào chuyện này, mùa dịch chúc gia đình bạn bình an và hạnh phúc”.

b4
Huỳnh Anh cũng có tình yêu đẹp với MC Bạch Lan Phương.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến