Giải Trí

Huỳnh Anh bị "đào" hàng loạt scandal cũ: Chính chủ mắng dân tình “quá rảnh” sau bình luận kém duyên liên quan đến Hoàng Oanh

Minh Anh - 09/09/2021 11:15 GMT+7

Sau bình luận kém duyên liên quan đến người yêu cũ, Huỳnh Anh có động thái đáp trả.

Tối ngày 8/9, sau khi có bình luận kém duyên liên quan đến người yêu cũ Hoàng Oanh, Huỳnh Anh bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề.

huynh-anh-lo-clip-nong-thumb
Huỳnh Anh bị chỉ trích vì phát ngôn kém duyên.

Hầu hết mọi người đều cho rằng Huỳnh Anh đang làm bản thân mình xấu đi. Dù gì cả hai từng có mối tình đẹp và hiện tại đã có cuộc sống riêng của mình, việc nhắc đến nhau đầy nhạy cảm khiến người ta cảm thấy sững sờ.

Sau đó, nam diễn viên cũng lên tiếng giải thích rằng bản thân không có ý nghĩa gì xấu, hoàn toàn phủ nhận tiêu cực. Huỳnh Anh nói: "Dù là gì thì mình cũng đã rất mừng cho bạn ấy. Như vậy là tích cực hay tiêu cực mà nhiều người suy nghĩ xa xôi quá".

huynh-anh-lo-clip-nong-1
Nội dung bình luận của nam diễn viên bị cộng đồng mạng chỉ trích.

>> Huỳnh Anh bị chỉ trích vì phát ngôn “kém duyên” liên quan đến người yêu cũ Hoàng Oanh

Để tránh mọi chuyện đi quá xa, nam diễn viên đã xoá bài viết: "Xoá cái bài đăng hôm qua vì có những suy nghĩ về bình luận của mình theo hướng tiêu cực rồi chửi rủa trong khi câu nói của mình không hề có ý đó. Sao nhiều người rảnh thế nhỉ".

huynh-anh-lo-clip-nong
Loạt clip và ảnh nóng của Huỳnh Anh bị "đào" lại.

Tuy nhiên, điều đó không làm cư dân mạng nguôi ngoai, hàng loạt “phốt” của Huỳnh Anh bỗng nhiên được đào lại. Từ vụ lộ clip nóng 100% đến quỵt nợ 200 triệu hay thái độ kiêu căng khi làm nghề đều không bị bỏ sót.

Dường như hình ảnh của Huỳnh Anh càng ngày càng xấu trong mắt công chúng sau chuỗi scandal đời tư đầy bê bối.