Giải Trí

Toàn bộ diễn biến drama diễn viên Huỳnh Anh bị tố giả tạo, “lật mặt” vì gây tai nạn còn “kì kèo” chối bồi thường ngày đầu năm

Quỳnh Anh - 18/02/2021 12:00 GMT+7

Diễn viên Huỳnh Anh tiếp tục vướng vào lùm xùm mới ngay đầu năm Tân Sửu do mở cửa xe không quan sát, gây tai nạn cho 2 thanh niên đi xe máy và lằng nhằng về việc bồi thường. Sau đó, nam diễn viên còn có bài giải thích được cho là hết sức “cải lương”.

Tối muộn ngày 17/2, một tài khoản Facebook tên M.H. bất ngờ đăng trạng thái “tố” một nam diễn viên mở cửa xe không chú ý, gây tai nạn cho 2 thanh niên đi xe máy (trong đó 1 người là em trai của chủ tài khoản Facebook M.H.). Nam diễn viên này trước mặt công an thì “xin xỏ” và đồng ý hoà giải, bồi thường cho người bị hại, nhưng sau đó về thì “lật mặt” không chịu bồi thường và tố ngược người đi xe máy đi sai làn.

huynh anh gay tai nan ava

Nam diễn viên bị tố trong câu chuyện này không ai khác ngoài anh chàng tai tiếng Huỳnh Anh. Được biết, tối ngày mùng 4 Tết (tức 15/2), trên đường Tràng Thi (Hà Nội), Huỳnh Anh điều khiển xe oto cá nhân dừng ở ven đường. Nam diễn viên bất ngờ mở cửa xe thiếu quan sát khiến 2 thanh niên chở nhau bằng xe máy đi từ phía sau tới va vào xe và ngã ra đường.

Tại hiện trường, khi công an và người nhà nạn nhân tới, Huỳnh Anh tỏ ra rất thiện chí, đồng ý bồi thường cho người bị hại. Nhưng theo M.H., sau khi phía nhà nạn nhân gửi hoá đơn thanh toán chi phí điều trị và sửa chữa xe, Huỳnh Anh bắt đầu bắt bẻ rằng phía xe máy đi sai làn và không chịu bồi thường tiền sửa xe, chỉ chịu tiền chữa trị (một nạn nhân bị mẻ răng cửa và 2 thanh niên bị xây xát).

Không đồng tình với cách cư xử của Huỳnh Anh – Người trước đó còn được gia đình người bị nạn đánh giá là tử tế - nên M.H. quyết định đưa câu chuyện lên mạng nhờ CĐM phân xử, gây sự chú ý lớn.

dv huynh anh gay tai nan 2
Bài đăng của bạn M.H.

Do sức ép của CĐM, sáng sớm ngày 18/2, diễn viên Huỳnh Anh đã lên tiếng giải thích về câu chuyện trên. Nhưng bài giải thích của anh lại không mang tính chất nghiêm túc nhận lỗi, thay vào đó sử dụng nhiều từ ngữ cợt nhả, và có ý trách phía gia đình nạn nhân định “làm tiền” mình:

“Câu chuyện này của tôi là một chuyện không may xảy ra khi tôi mở cửa xe thiếu sự quan sát khiến một chiếc oto đỏ va vào cửa xe của tôi, tiếp theo là một chiếc xe máy chở 2 bạn thanh niên khác…Thật là một cú hết hồn chim én. Pha vừa diễn ra gần giống như trong phim “Lựa Chọn Số Phận” mà tôi từng đóng ấy, nhưng tất nhiên lần này tôi đã không hề bỏ chaỵ…

Bạn tên Đ. bị nặng nhất thì hơi sưng ở trán do cấn cái mũ bảo hiểm và răng thì bị mẻ mất một miếng rất bự bằng khoảng cái móng tay, có chiều dài khoảng 3, 4mm và rộng 1,5cm fade dần đều….

Tôi thấy điều may mắn tuyệt vời nhất là người không bị tổn thất gì và chủ động hẹn Đ. ngày mai tôi sẽ đưa em đi nha khoa của người nhà tôi mở với thiện chí cũng là nha khoa cao cấp nhưng giá người nhà thì cùng một số tiền nhưng em sẽ được chất liệu sứ tốt hơn. Nhưng gia đình không thấy đó là thiện chí mà cho rằng tôi cần chuyển ngay một số tiền mới là thiện chí và tôi cũng đồng ý. Rằng tôi hãy hỏi giá thị trường bao nhiêu rồi cọc một khoản. Sau đó bill (hoá đơn) bao nhiêu thì họ báo lại mình. Tôi đồng ý sau đó bắt máy lên hỏi giá làm răng sứ từ 4-7 triệu và chuyển khoản luôn 4 triệu thị thấy họ tự nhiên nổi giận bảo tôi chuyển tiền lẻ thế. Như vậy là thiếu thiện chí và muốn tôi cọc thêm 1 triệu nữa. Mình không kịp nói câu nào mà họ cứ phân bua với mình là không phải họ đã làm tiền mình đâu mà chỉ muốn thấy thiện chí của mình mà thôi…”

huynh anh gay tai nan 3
Huỳnh Anh đăng bài thanh minh

Bài đăng của nam diễn viên không kéo được sự đồng tình của khán giả. Hầu hết cho rằng anh khá “cợt nhả” với câu chuyện và có ý muốn chối bỏ trách nhiệm, tỏ ra là người đàng hoàng và đổ lỗi cho người nhà nạn nhân. Người đăng đàn “tố” Huỳnh Anh là M.H. còn share bài viết này về là tuyên bố Huỳnh Anh “lươn lẹo”, nói anh “tư cách rẻ rách” và doạ sẽ tung hết tin nhắn cho phía nam diễn viên mất mặt. Huỳnh Anh sau đó đã xoá dòng status cũ.

huynh anh gay tai nan 4
M.H. tiếp tục doạ sẽ tung hết tin nhắn khiến Huỳnh Anh bẽ mặt và gọi anh là "lươn"

Trong khi cư dân mạng sục sôi chờ người trong cuộc tung diễn biến “nóng hổi” thì mới đây, Huỳnh Anh đã đăng status mới, nhận lỗi và “xin khắc phục hậu quả đến cùng tới 2 em”, hi vọng được giải quyết nội bộ với người bị nạn. Phía bạn Đ. – Người bạn bị ảnh hưởng cũng đã đăng đàn cho biết Huỳnh Anh cùng vợ đã có lời xin lỗi và đền bù về người và của trong vụ tai nạn. Riêng chị gái M.N. của Đ. vẫn đang giữ im lặng và cũng không xoá những dòng trạng thái cũ đi.

huynh anh gay tai nan 5
Dòng trạng thái cuối cùng của Huỳnh Anh trước khi khoá trang cá nhân

Như vậy, có thể nói drama đầu năm của Huỳnh Anh đã có kết cục khá êm đẹp. Tuy vậy, cư dân mạng vẫn không có thái độ tốt đẹp với anh mà tiếp tục chỉ trích nam diễn viên nhỏ mọn, chờ người trong cuộc lên tiếng mới nhận lỗi. Nam diễn viên còn lựa chọn khoá trang cá nhân để tránh bị công kích thêm nhưng sau đó đã mở lại.

Từ trước tới nay, Huỳnh Anh cũng dính khá nhiều “phốt” về thái độ và tình ái, khiến hình ảnh chàng lãng tử điển trai xấu đi trong mắt khán giả.

Tin phổ biến