Giải Trí

Vợ sắp cưới của Huỳnh Anh công khai mắng "các em gái vô liêm sỉ"

An Nhiên - 22/07/2021 09:46 GMT+7

Mặc dù là hoa đã có chủ nhưng Huỳnh Anh vẫn khiến nhiều cô gái yêu thích, có lẽ vì thế mà vợ sắp cưới của nam diễn viên mới có dòng trạng thái gay gắt như vậy.

Sau khi trải qua nhiều mối tình, hiện tại Huỳnh Anh đã yên bề bên nữ MC xinh đẹp Bạch Lan Phương. Nam diễn viễn cũng đã cầu hôn bạn gái và cả hai đều sống chung dưới một mái nhà.

huynh-anh-bach-lan-phuong
Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương thường xuyên khoe hình ảnh tình tứ bên nhau.

Tuy nhiên, mới đây dân tình không khỏi hoang mang, bất ngờ khi Bạch Lan Phương đăng tải dòng trạng thái cực gắt trên trang cá nhân. Cụ thể, cô ghi:

"Các em gái giờ manh động thật sự. Chị không nói gì không phải là vì chị không biết và chị không lên tiếng cũng không có nghĩa là các em muốn làm gì thì làm đâu nhé, đừng để chị đưa ra ánh sáng. Hãy giữ cho mình sự tự trọng tối thiểu. 1001 phương thức tiếp cận đến vô liêm sỉ".

Ở dưới phần bình luận, Bạch Lan Phương đã trả lời một người quen như sau: "Thích với hâm mộ ai không phải là vấn đề mày ạ. Cái chính là bất chấp hết thì không được nhé". Thậm chí, khi vũ công Lâm Vinh Hải vào hỏi thăm, cô còn đáp lại "Đông như quân nguyên".

huynh-anh-bach-lan-phuong
huynh-anh-bach-lan-phuong
Bình luận của nữ MC về dòng trạng thái gửi gắm đến các em gái

Dù nữ MC chỉ ghi "các em gái" nhưng khi đọc bình luận, cư dân mạng cũng có thể đoán được phần nào câu chuyện. Có vẻ như một vài fan nữ đã thể hiện tình cảm thái quá với nam diễn viên khiến Bạch Lan Phương khó chịu. Do đó, cô không ngại sử dụng các từ "yêu quái", "trơ trẽ" để miêu tả đối tượng được nhắc đến. Thậm chí, cô.

Tin liên quan:

>> Huỳnh Anh lên tiếng chuyện quỵt nợ 200 triệu: "Tôi cũng muốn trả nợ, tôi đã cố gắng"

>> Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu mãi không trả, bạn gái phản ứng thế nào?

>> Huỳnh Anh lên tiếng sau khi bị tố trả nhẫn cầu hôn: Nửa cái bánh mỳ vẫn là cái bánh mỳ còn một nửa câu chuyện chưa chắc là sự thật