Giải Trí

Huỳnh Anh lên tiếng chuyện quỵt nợ 200 triệu: "Tôi cũng muốn trả nợ, tôi đã cố gắng"

An Nhiên - 15/07/2021 15:14 GMT+7

Nam diễn viên Huỳnh Anh thừa nhận việc vẫn chưa trả đủ khoản nợ 200 triệu đồng, tuy nhiên, anh phủ nhận thông tin quỵt nợ.

Diễn viên Huỳnh Anh xác nhận với Zing rằng mình có vay anh M.Q 200 triệu đồng. Tuy nhiên, anh phủ nhận viếc quỵt nợ và giải thích, do dịch bệnh nên tình hình kinh doanh gặp khó khăn. Vì thế, anh không thể xoay đủ số tiền để trả chủ nợ như thỏa thuận ban đầu.

huynh-anh-bi-to-no-1
Một người tên M.Q tố Huỳnh Anh nợ 200 triệu mãi không trả.

Thời gian vừa qua Huỳnh Anh có mở một trung tâm tiếng Anh nhưng đúng lúc đó dịch bệnh xuất hiện nên công việc kinh doanh không thuận lợi. Nam diễn viên phải duy trì trung tâm, trả lương cho các giáo viên nên gặp khó khăn trong việc xoay sở đủ tiền trả nợ. 

Huỳnh Anh thông tin thêm, bản thân đã trả cho chủ nợ 20 triệu đồng vào tháng 4, ít ngày sau tiếp tục trả thêm 30 triệu đồng. Hiện tại, số nợ của nam diễn viên là 150 triệu đồng. Trong ngày 14/7, anh đã trao đổi với anh M.Q để đưa ra biện pháp phù hợp với tình hình nhất. Hiện tại, vì chủ nợ đang cần thêm 20 triệu đồng nữa nên anh đang tìm cách xoay sở.

"Tôi cũng muốn trả nợ, thực sự tôi đã cố gắng", nam diễn viên chia sẻ.

huynh-anh-bi-to-no-2
Nam diễn viên phủ nhận chuyện quỵt nợ và cho biết đang tìm cách xoay sở để trả tiền cho chủ nợ.

Trước đó, một người đàn ông tên M.Q cho biết Huỳnh Anh đã mượn mình 200 triệu từ tháng 4/2021 nhưng không tính lãi. Theo chủ nợ, Huỳnh Anh hứa sẽ hoàn trả đủ số tiền vào ngày 20/4 nhưng đã gần 3 tháng trôi qua nhưng nam diễn viên vẫn chưa trả đủ số tiền như đã hứa.

Tin trong ngày:

>> Hà Nội: Ghi nhận thêm 7 ca mắc Covid-19, trong đó có 6 ca liên quan đến KCN Thăng Long

>> Sự cố bất ngờ trong kỳ nghỉ của Messi: Sân bay bị dọa đánh bom trước khi khởi hành

>> Các tỉnh miền Trung lên phương án sẵn sàng đón người từ vùng dịch về địa phương

Tin phổ biến