Giải Trí

Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu mãi không trả, bạn gái phản ứng thế nào?

Khánh An - 14/07/2021 21:34 GMT+7

Diễn viên Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu mã không trả mặc dù thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc bên bạn gái.

Gần đây, diễn viên Huỳnh Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên MC Bạch Lan Phương. Tuy nhiên, tối 13/7, nam diễn viên bất ngờ bị tố nợ 200 triệu từ tháng 4/2021 mãi chưa trả. Thông tin này khiến nhiều netizen ngỡ ngàng. Ngay sau đó, Huỳnh Anh đã xác nhận thông tin này là sự thật và cho biết do công việc đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên chưa thể thanh toán đúng hạn chứ không hề có ý định quỵt tiền.

c1
Huỳnh Anh bất ngờ bị chủ nợ tố vay 200 triệu từ tháng 4 mãi không trả. Ảnh: Kênh14

Chiều 14/7, MC Bạch Lan Phương - người yêu của nam diễn viên đã có động thái đáng chú ý. Bên cạnh hàng loạt hình ảnh đẹp khi làm việc, nữ MC chia sẻ: "Ngồi họp qua zoom nên hôm nay phải ăn vận trưởng thành hơn đôi chút. Làm đủ thứ các bác ạ, hy vọng ở lĩnh vực nào cũng được yêu thương và ủng hộ ạ". Sau đó ít phút, Bạch Lan Phương lại tiếp tục đăng tải bài viết quảng cáo cho cửa hàng đồ ăn của mình và trả lời bình luận của khách hàng, không hề đả động gì tới vụ lùm xùm của bạn trai.

c2
Chiều 14/7, MC Bạch Lan Phương chia sẻ loạt ảnh đẹp của mình trên trang cá nhân. Ảnh: Kênh14

Trước đó, vào tháng 2/2021, diễn viên Huỳnh Anh cũng bị một nhân viên bán hàng tố “lươn lẹo” khi mua nhẫn cầu hôn bạn gái. Cụ thể, nam diễn viên đặt thiết kế riêng một chiếc nhẫn cầu hôn từ ngày 31/1. Trong quá trình thực hiện nhẫn, Huỳnh Anh nhiều lần thất hẹn lấy hàng. Sau đó, mặc dù đã dùng sản phẩm nhưng anh vẫn kì kèo đòi đổi, đổi không được lại đòi hoàn tiền 100%. Sự việc này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của nam diễn viên.

c3
Đầu năm 2021, Huỳnh Anh bị một nhân viên bán hàng tố "lươn lẹo" khi mua nhẫn cầu hôn bạn gái. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Phía Cindy Lư và anh trai đăng status đầy ẩn ý giữa lúc Đạt G lộ clip 'đi đường quyền' với Du Uyên

Nathan Lee bóng gió biệt thự 1800m2 của ai đó đi sao chép trắng trợn

Lộ clip Đạt G “đi đường quyền” siêu mạnh với Du Uyên ngay trong ngày sinh nhật