Giải Trí

Clip nóng Huỳnh Anh 100% khỏa thân bị dân mạng “đào mộ” sau phát ngôn kém duyên về người yêu cũ

Hương Ly - 09/09/2021 10:58 GMT+7

Loạt ảnh nóng của diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ bị “đào” lại sau khi có phát ngôn được cho là “đá xoáy” tình cũ- MC Hoàng Oanh.

Tối qua (8/9), dưới bài đăng đu trend ngày ấy- bây giờ của Huỳnh Anh, một cư dân mạng đã vào để lại bình luận khen ngợi nhưng không kém phần mỉa mai: “Hiện tại nhìn anh chững chạc, đàn ông bản lĩnh quá, nhưng c*** bé". Nam diễn viên ngay sau đó đã lên tiếng đáp trả: “Chỉ có ai xài mới biết thôi em. Không thấy người yêu cũ anh đi lấy Tây hả”. 

huy-anh-phat-ngon-kem-duyen
Huỳnh Anh đu trend khoe ảnh ngày ấy - bây giờ trên trang cá nhân
huy-anh-phat-ngon-kem-duyen-
Nam diễn viên có màn đáp trả được cho là "kém duyên" khi nhắc đến người yêu cũ

>> Xem thêm: Toàn bộ diễn biến drama diễn viên Huỳnh Anh bị tố giả tạo, “lật mặt” vì gây tai nạn còn “kì kèo” chối bồi thường ngày đầu năm

Phát ngôn kém duyên của Huỳnh Anh đã vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt của cư dân mạng. Hầu hết, các ý kiến đều cho rằng nam diễn viên đang cố tình đá xoáy tình cũ là MC Hoàng Oanh. Đáng nói, cả hai hiện đã có cuộc sống riêng, việc Huỳnh Anh ẩn ý nhắc đến đối phương trong hoàn cảnh tế nhị là điều khó có thể chấp nhận.

hoang-oanh-huynh-anh
Huỳnh Anh và MC Hoàng Oanh từng mối tình đẹp trong quá khứ

Thậm chí, nhiều cư dân mạng quá khích còn “đào” lại loạt ảnh nhạy cảm của Huỳnh Anh bị phát tán trên mạng cách đây nhiều năm để mỉa mai.

clip-nong-huynh-anh
Huỳnh Anh khỏa thân 100% trong bộ phim "Bi, đừng sợ"
huynh-anh-lo-anh-nong
Ảnh nóng của nam diễn viên bị dân mạng đào mộ.

Đứng trước phản ứng tiêu cực của dư luận, Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng phân trần: "Xoá cái bài đăng hôm qua vì có những suy nghĩ về bình luận của mình theo hướng tiêu cực rồi chửi rủa trong khi câu nói của mình không hề có ý đó. Sao nhiều người rảnh thế nhỉ".