Giải Trí

“Hương vị tình thân” tập 77: Thiên Nga chính thức “gãy cánh”, bà Xuân bị ông Khang mắng “tơi tả”

Khánh An - 05/08/2021 09:35 GMT+7

Sau khi biết sự thật về Thiên Nga, ông Khang mắng bà Xuân: “Hết Kỳ Nhông lại đến Thiên Nga, không biết cô định chọn con gì nữa?”, liệu bà Xuân đã “sáng mắt” chưa?

Tiếp nối tập trước, khi đến trung tâm thương mại tìm Dũng, bà Sa bất ngờ gặp lại người tình năm xưa. Thi ra đây chính là bố ruột của Dũng, là quá khứ đen tối mà bà Sa không bao giờ muốn nhắc lại.

a1

Hai người tìm chỗ ngồi nói chuyện riêng và bàn về vấn đề con cái. Người đàn ông bày tỏ mong muốn dành thời gian còn lại sống cùng bà Sa và Dũng. Ông ta còn uy hiếp nếu bà Sa không đồng ý thì sẽ phải hối hận khiến bà Sa vô cùng lo lắng.

a2

Biết chuyện của Nga và Long có nguy cơ tan vỡ, bạn của bà Xuân đã đến nhà nói chuyện. Không những không xin lỗi, bà Liễu còn dùng những lời lẽ khó nghe để nói về bà Dần và gia đình ông Khang. Bà Liễu nói bà Dần già rồi mà sống không có đức, hành con cháu khiến ông Khang tức nổ đom đóm mắt. Lúc này, bộ mặt thật của Thiên Nga và người nhà của cô ta mới lộ rõ.

a3
a4

Ngay sau đó, ông Khang quay sang mắng bà Xuân té tát: “Đấy, đẹp mặt chưa? Phải biết chọn bạn mà chơi chứ. Hết Kỳ Nhông lại đến Thiên Nga, không biết cô còn muốn chọn cho thằng Long con gì nữa”. Bị chồng chì chiết, bà Xuân không dám phản bác lại vì biết rằng lần này mình đã mắc phải sai lầm lớn.

a5

Bà Dần nghe được lời của bà Liễu và cho rằng tình trạng của mình đang cản trở hạnh phúc của các cháu. Thế là bà tìm ông Khang nói chuyện và quả quyết muốn cho Long và Thiên Nga làm đám cưới. Tuy nhiên, ông Khang không thể chấp nhận một người con dâu hư hỏng như Thiên Nga và biết được ý của Long nên không đồng ý với bà Dần.

a6

Muốn giải thoát cho cả nhà, bà Dần nói với ông Khang đưa mình tới viện dưỡng lão khiến ông Khang vô cùng buồn bã, hối hận. Về phía Thiên Nga, để cứu vớt mối quan hệ đang trên bờ vực đổ vỡ với Long, cô nàng đã tìm đến công ty của bạn trai để giải thích. Thế nhưng, cô nàng toàn nói dối để lấp liếm lỗi lầm của mình. Quá thất vọng, Long đã lôi hết những chuyện chẳng mấy hay ho mà Thiên Nga đã lén làm sau lưng anh ra khiến cô ả chỉ biết cứng họng.

a7
a8

Nghe Long nhắc tới Nam, Thiên Nga như phát điên và nói toàn lời khó nghe. Thậm chí, Nga còn gọi Nam là con của bà osin ăn cắp khiến Long lắc đầu ngao ngán: “Dù vợ anh có là ai thì chắc chắn cũng không phải là em”.

a9
a10

Nam và Phi rủ nhau lên bar xả stress thì bất ngờ chạm mặt Thiên Nga. Nhìn thấy người phá hỏng kế hoạch của mình, Thiên Nga vô cùng tức giận và đưa 2 tay làm dấu như muốn móc mắt đối phương. Nhưng Nam không phải người dễ bắt nạt, cô tỏ rõ thái độ thách thức khiến không khí đối đầu trở nên cực kỳ căng thẳng.

a11
a12

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Cùng đón chờ câu trả lời trong tập 78 “Hương vị tình thân” vào lúc 21h tối nay trên kênh VTV1.

>>> Tin nên đọc:

“Hương vị tình thân” tập 75: Cặp đôi Huy - Thy sắp “toang”, nghi vấn bố ruột Dũng xuất hiện

Hương vị tình thân: Lộ clip bà Xuân đi bar, phát hiện bộ mặt thật của “con dâu tương lai” Thiên Nga?

Hương vị tình thân: Mạnh Trường block thẳng tay, Phương Oanh stress khi gặp bình luận tiêu cực