Giải Trí

Hương vị tình thân tập 73: Thy hỏng thai, Nam bị đánh ghen trước mặt Long

Minh Anh - 30/07/2021 08:27 GMT+7

Trong tập 73 Hương vị tình thân, Long ngầm khẳng định mình không hề yêu vợ sắp cưới Thiên Nga.

Để lấy lòng bà Dần, vợ sắp cưới của Long đã đến tận nhà nấu ăn phục vụ gia đình chồng tương lai. Tuy nhiên, trong bữa cơm gia đình, bà Dần nhiều lần nhắc đến tên Nam khiến Thiên Nga khó chịu.

huong-vi-tinh-than-tap-73
Bà Dần nhiều lần nhắc đến tên Nam.

Ngay khi biết được Nam chính là kỹ sư thi công biệt thự của mình, Nga và dì tìm cách chơi đểu. Họ đã thuê người dựng chuyện dàn cảnh sàm sỡ, đánh ghen.

huong-vi-tinh-than-tap-73
Thiên Nga và dì tìm cách chơi đểu Nam.

Đáng nói, lúc Nam bị đánh ghen tại quán cafe, Long cũng có mặt nhưng chỉ đứng nhìn với ánh mắt nghi ngờ. Lúc đó, Phi lao vào giải cứu người đẹp. Vợ sắp cưới của Long liên tục lấy chuyện Nam bị đánh ghen ra để thuyết phục chồng đuổi cô ra khỏi dự án cải tạo biệt thự. Thế nhưng, Long không đồng ý và nhất quyết giữ Nam.

huong-vi-tinh-than-tap-73
Nam bị dàn cảnh đánh ghen trước mặt Long.

>> “Hương vị tình thân” phần 2: Hé lộ hậu trường Nam về quê sinh con trai với Long, bà Xuân về tận nơi nhận cháu nội

Bên cạnh đó, cặp đội Huy và Thy không còn mặn nồng như xưa do công việc bận rộn. Huy cũng tiết lộ, Thy bị hỏng thai và hai vợ chồng chưa thể có thêm em bé do cô nàng quá đề cao sự nghiệp, không chịu hợp tác.

huong-vi-tinh-than-tap-73
Huy tiết lộ Thy bị hỏng thai.

Long cũng chia sẻ với Huy rằng bản thân lấy Thiên Nga không phải vì tình yêu mà chỉ cảm thấy phù hợp. Trước việc Long còn tình cảm với Nam, Huy khuyên anh trai còn yêu thì nên quyết liệt, tránh làm khổ thêm bất kỳ ai.

Câu chuyện tình yêu của Nam – Long sẽ có những bước thay đổi như thế nào? Cùng đón xem tập 74 Hương vị tình thân phần 2 nhé!