Giải Trí

“Hương vị tình thân” tập 75: Cặp đôi Huy - Thy sắp “toang”, nghi vấn bố ruột Dũng xuất hiện

Tường Vy - 03/08/2021 10:13 GMT+7

Thy quá bận rộn với công việc, ngày càng lạnh nhạt với chồng khiến mối quan hệ của cả hai đứng trước nguy cơ rạn nứt trong tập 75 của “Hương vị tình thân”.

Trong tập 75, Nam và ông Sinh dù xa cách nhiều năm nhưng vẫn còn giữ liên hệ và luôn quan tâm đến cuộc sống của nhau. Biết ông Sinh đang hết lòng chạy chữa cho chị gái, Nam liên tục hỏi thăm và động viên người bạn già.

a1
a2

Còn Thiên Nga sau khi bị Nam phát hiện chuyện ăn chơi hư hỏng liền vô cùng lo lắng và nghĩ ra “trăm phương ngàn kế” để đuổi việc tình địch. Tuy nhiên, sau khi nói với chồng sắp cưới và nhận được phản ứng không mấy mặn mà của Long thì cô nàng đành phải ngậm miệng.

a3
a4

Đúng lúc này Thy đi công tác về và gặp Thiên Nga tại công ty. Hai người nhanh chóng thân thiết và Thy còn hứa sẽ giúp Nga về làm việc cùng Long để hỗ trợ công việc kinh doanh.

a5
a6

Dũng giờ đây đã về làm việc tại bộ phận của Thy nhưng vẫn chưa chịu an phận. Anh ngấm ngầm ăn chia với đối tác, lừa chị gái lấy hoa hồng. Khi bị Thy phát hiện và mắng chửi vì ngu ngốc, Dũng bật lại: “Trước chị cũng thế còn gì”.

a7
a8

Bực mình vì không được coi trọng, Dũng bỏ đi chơi cùng bạn và gặp một người đàn ông lạ mặt luôn âm thầm quan sát mình. Mối quan hệ giữa 2 nhân vật khiến nhiều khán giả tò mò.

a9
a10

Dù đã có vợ nhưng Huy vẫn được lòng nhân viên nhà hàng, đặc biệt là cô học trò mới. Hai người nói chuyện rất hợp, tương tác tự nhiên và tình cảm khiến Thy khó chịu và tuyên bố chủ quyền.

a11
a12

Thế nhưng, khi hai vợ chồng hẹn riêng, Thy lại chỉ chuyên tâm vào công việc mà “bỏ rơi” chồng. Việc huy vất vả chạy bộ cả cây số để mua kem cũng bị Thy vô tâm bỏ qua khiến Huy thất vọng.

a13

Để tránh làm người thứ 3, Nam đã quyết định rút khỏi dự án căn biệt thự của Long. Thế nhưng Long lại tìm đến tận nhà Nam, hỏi thăm chuyện của Nam thông qua Diệp.

a14
a15

Vốn là kẻ ăn chơi quen thói, Thiên Nga tìm mọi cách để có thể đi bay nhảy cùng đám bạn. Cô nàng kéo bà Dần tới căn biệt thự, âm mưu cho bà cụ uống thuốc ngủ để tự do “đi bay”.

a16

Lúc này, Nam đến biệt thự để nghiệm thu theo thỏa thuận và bắt gặp bà Dần đang ngủ. Thế nhưng khi đến gần, Nam phát hiện người bà cụ lạnh toát, thiếp đi mãi không tỉnh.

a17

Biết bà Dần gặp nguy hiểm, Nam sẽ phản ứng như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong tập 76 phát sóng vào 21h tối nay.

>>> Tin nên đọc:

“Hương vị tình thân” tập 73: Vợ sắp cưới “Shark” Long là “gái làng chơi” chuyên nghiệp, suýt bị Nam tát vì “trò mèo”

“Hương vị tình thân” phần 2: Rò rỉ ảnh cưới của Long và Nam, khán giả “quay xe” xem tiếp vì cái kết đẹp

“Hương vị tình thân” phần 2: Hé lộ hậu trường Nam về quê sinh con trai với Long, bà Xuân về tận nơi nhận cháu nội

Tags: