Giải Trí

“Hương vị tình thân” tập 76: Long được bà Dần cho phép tự quyết định hạnh phúc, không cần môn đăng hộ đối

Khánh An - 04/08/2021 08:16 GMT+7

Sau bao sóng gió, cuối cùng bà Dần cũng nghĩ thông suốt để Long tự quyết định hạnh phúc của mình và trở về bên Nam rồi chăng?

Tiếp nối tập trước, ngay khi thấy bà Dần gặp nguy hiểm, Nam liền đưa bà tới bệnh viện cấp cứu và liên hệ với ông Khang. Nghe được tin dữ, ông Khang bỏ mọi công việc để đến bên cạnh chăm sóc cho mẹ.

a1

Nhờ Nam phát hiện kịp thời nên sức khỏe của bà Dần đã ổn định và chóng qua cơn nguy kịch. Ông Khang “rối rít” cảm ơn và mời Nam ở lại nhưng cô nàng đã lịch sự từ chối.

a2

Đến sảnh bệnh viện, Nam tình cờ chạm mặt bà Xuân. Trước cuộc gặp chẳng như mong muốn, bà Xuân lập tức tỏ thái độ khó chịu ra mặt.

a3

Vừa đi tới phòng bệnh, Thiên Nga đã “nhập vai” chuyên nghiệp, diễn trò khóc lóc sụt sùi và xin lỗi khi đã để bà một mình. Thế nhưng ông Khang đã biết được sự thật khi nói chuyện với bác sĩ, ông cực kỳ thất vọng và gọi con trai ra ngoài nói chuyện.

a4

Đến khi chỉ còn hai người, Long mới chất vấn Thiên Nga tại sao lại cho bà uống thuốc ngủ. Thiên Nga viện đủ lý do để lấp liếm cho tội lỗi của mình, đồng thời khẳng định với chồng tương lai: “Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng”. Biết rằng người yêu lại nói dối, Long chán nản bỏ đi và tìm người bí mật điều tra về quá khứ của Thiên Nga. Lần này thì Thiên Nga “chạy trời không khỏi nắng”.

a5
a6
a7

Chuyện của bà Dần lại khiến duyên nợ giữa gia đình Long và Nam tiếp tục phát triển. Long chủ động gọi điện cảm ơn Nam và ngỏ lời nhờ cô tiếp tục dự án căn biệt thực nhưng Nam dường như muốn cắt đứt triệt để với Long nên đã cúp máy không thương tiếc, không cho người yêu cũ bất cứ cơ hội nào.

a9
a10

Chuyện của bà Dần khiến mối quan hệ giữa Long và Thiên Nga trở nên căng thẳng, thậm chí Long còn muốn hủy hôn. Thấy vậy, bà Dần ra sức can ngăn, khuyên Long nên cho bạn gái một cơ hội, bao che cho sai lầm của Thiên Nga. Bà tâm sự, mong ước hiện tại chỉ là muốn cháu trai được hạnh phúc. Long có thể chọn bất cứ ai làm vợ, miễn là người mình yêu thương, không cần phải môn đăng hộ đối. Hiểu được nỗi khổ của bà nội, Long càng thêm buồn bã và tự trách bản thân đã quá vội vàng.

a11
a12

Sau chuyện động trời của Thiên Nga, Thy tìm đến nói chuyện này với bà Sa. Thì ra 2 mẹ con Thy đã biết con người thật của Nga và còn âm mưu rước Thiên Nga về nhà họ Hoàng để dễ bề “xử lý”. Khi biết Thiên Nga đã phạm sai lầm lớn, bà Sa liên tục chê cô ả ngu ngốc còn Thy thì bình thản nhận xét: “Thì loại như nó cũng chỉ được thế thôi”.

a13
a14

Thy còn cảnh cáo bà Sa về việc của Dũng và muốn mẹ quản lý em trai chặt hơn, tránh ảnh hưởng đến uy tín của bản thân. Nghe lời Thy, bà Sa đã điều tra và tìm đến nơi con trai đang “thác loạn”.

Lúc này, Dũng đang cùng người đàn ông lạ mặt hôm trước đi mua sắm. Không chỉ nhanh chóng trở nên thân thiết, ông chú này còn sẵn sàng chi nhiều tiền mua đồ hiệu cho cậu ta và chị gái khiến nhiều người đặt dấu hỏi lớn về mối quan hệ thật sự của cả hai.

a15
a16

Theo thông tin định vị tìm đến trung tâm thương mại, bà Sa bất ngờ chạm mặt người đàn ông đáng nghi. Mối quan hệ thật sự giữa họ là gì? Cùng đón xem tập 76 bộ phim “Hương vị tình thân” phát sóng lúc 21h tối nay trên kênh VTV1 để tìm câu trả lời nhé!

a17

>>> Tin nên đọc:

“Hương vị tình thân” tập 75: Cặp đôi Huy - Thy sắp “toang”, nghi vấn bố ruột Dũng xuất hiện

Hương vị tình thân tập 75: Long tìm đến nhà Nam, phải chăng Thiên Nga sắp bị lật tẩy?

“Hương vị tình thân” tập 73: Vợ sắp cưới “Shark” Long là “gái làng chơi” chuyên nghiệp, suýt bị Nam tát vì “trò mèo”