Xu hướng - MXH

Hotgirl Hà Thành lộ clip nóng 2 phút: Tìm cách “tẩy trắng” khi bị “vợ người ta” đánh ghen trên phố?

Minh Anh - 01/08/2021 11:17 GMT+7

Liên quan đến hotgirl Hà Thành lộ clip nóng bị đánh ghen giữa phố, người vợ tiết lộ vấn đề hôn nhân và mối quan hệ hiện tại.

Mới đây, hotgirl Hà Thành L.P.A lộ clip nóng 2 phút đã khiến đoạn clip đánh ghen trước đó bỗng nhiên hot trở lại. Trong nội dung được ghi lại, cô vợ tuyên bố rằng đã nhiều lần cảnh cáo nhưng nàng hotgirl vẫn qua lại với chồng mình.

hotgirl-ha-thanh-lo-clip-nong
Hotgirl L.P.A từng bị đánh ghen trên phố.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, người chồng cho rằng đó là hiện trường quay clip mà thôi. Tuy nhiên, phía người vợ đã phản pháo quyết liệt chiêu “lật ngược thế cờ” này của chồng.

'Người có kinh nghiệm diễn nó cũng khác. Em nó đang dựng lại hiện trường', cô vợ viết ngắn gọn trên facebook cá nhân.

>> Lộ clip nóng 2 phút nghi của hot girl Hà thành từng bị đánh ghen giữa phố

hotgirl-ha-thanh-lo-clip-nong-1
Nội dung người vợ thường đăng tải thời gian vừa qua.

Người vợ cho rằng, chồng đang cố gắng “tẩy trắng” cho cô bồ. Trên trang cá nhân của mình, người này cũng đăng tải những dòng trạng thái buồn phiền, ẩn ý câu chuyện trách nhiệm trong hôn nhân.

Cô nàng cũng không ngần ngại tiết lộ mình đang “độc thân” khiến nhiều người suy đoán rằng đã ly hôn với CEO công ty truyền thông có tiếng.

hotgirl-ha-thanh-lo-clip-nong-3
Hotgirl Hà Thành lộ clip nóng 2 phút.

Vụ đánh ghen hotgirl nổi tiếng bất ngờ hot trở lại những ngày gần đây. Lý do là cô bồ hotgirl bị phát tán clip nóng 2 phút, vì thế những câu chuyện xoay quanh cũng bất ngờ được cộng đồng mạng quan tâm.