Giải Trí

“Hương vị tình thân” phần 2: Hé lộ hậu trường Nam về quê sinh con trai với Long, bà Xuân về tận nơi nhận cháu nội

Tường Vy - 28/07/2021 09:32 GMT+7

Loạt ảnh hậu trường hé lộ những tình tiết hấp dẫn trong bộ phim “Hương vị tình thân” phần 2 đang khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Chắc chắn ai cũng phải công nhận “Hương vị tình thân” chính là bộ phim truyền hình “ăn khách” nhất nhì thời điểm hiện tại. Với những tình tiết mới, khán giả đang vô cùng hồi hộp đón đợi phần 2 của bộ phim.

b3

Mới đây, MXH lại xôn xao trước những hình ảnh được cho là hậu trường của phần 2 “Hương vị tình thân”. Theo đó, bức ảnh Nam cười tươi bên cạnh 1 bé trai khiến nhiều khán giả tò mò về danh phận của nhân vật nhí này.

e1
Rò rỉ ảnh hậu trường Nam thân thiết bên một bé trai, netizen nghi ngờ đây chính là con của Nam và Long.

Nhiều khán giả cho rằng đây chính là con trai của Long và Nam. Sau khi quyết định bỏ về quê, Nam đã mang thai và sinh con sau đó mà không cho Long biết.

Đáng chú ý, bà Xuân cũng xuất hiện trong khung cảnh hậu trường khi ngồi trên giường trò chuyện cùng cậu bé. Nhiều khán giả thắc mắc, phải chăng bà Xuân biết tin Nam sinh con của Long nên đã vội vàng tìm đến để nhận cháu nội?

e2
e3
Hình ảnh bà Xuân hớt hải về quê, phải chăng bà đang muốn tìm nhận cháu nội?

Thực hư thông tin vẫn còn phải chờ đợi những tập tiếp theo của bộ phim. Đừng quên theo dõi phần 2 “Hương vị tình thân” trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần để đón chờ những diễn biến thú vị khác.

e4
e5
Kết quả của chuyện tình Long - Nam sẽ ra sao đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Hương vị tình thân tập 70: Nam nghỉ việc, bà Bích ôm đồ bỏ trốn

Chân dung nữ diễn viên phim “Hương vị tình thân” bị khán giả ghét nhất, kêu gào đòi "bỏ tù"

Cảnh "bốc mùi" trong "Hương vị tình thân": Mắm tôm thật 100% nhưng người ném không phải bà Bích