Giải Trí

“Hương vị tình thân” tập 73: Vợ sắp cưới “Shark” Long là “gái làng chơi” chuyên nghiệp, suýt bị Nam tát vì “trò mèo”

Khánh An - 30/07/2021 11:25 GMT+7

Tình huống cực căng giữa Nam và vợ sắp cưới của Long cùng đồng bọn khiến khán giả vô cùng tò mò.

Trong phần 2 của “Hương vị tình thân”, sau 3 năm, Nam vẫn là cô gái “độc thân quyến rũ” thì Long lại có vợ sắp cưới. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tập, khán giả đã nhận ra cô nàng Thiên Nga không hề ngây thơ như những gì thể hiện trước mặt gia đình nhà Long. Trong trailer tập 3, điều này càng được làm sáng tỏ.

Theo đó, mở đầu trailer, khi Thiên Nga đang bận “bay” trong quán bar thì Long bất ngờ gọi điện. Ngay lập tức, Thiên Nga đã chạy ra ngoài nghe điện thoại và “nhập vai” người yêu ngoan hiền: “Em đang đi cùng dì Liễu. Em đặt bánh khúc rồi, mai em mang sang cho bà nhé”.

a1

Diễn xuất của Thiên Nga nhanh chóng đánh lừa được Long. Anh dặn dò bạn gái nghỉ ngơi sớm và không quên nói nhớ Thiên Nga vô cùng ngọt ngào.

a2

Về phía Nam, cô đã biết được sự thật người đứng sau vụ dàn cảnh đánh ghen không ai khác chính là Thiên Nga. Cô chỉ thẳng mặt bạn gái Long và đe dọa cực gắt: “Bỏ ngay trò mèo này đi. Nếu không, không chỉ là cái tát này đâu”.

a3

Khi bị Thiên Nga mắng “mất dạy”, cô không ngần ngại đáp trả: “Tao vốn là đứa không cha không mẹ. Đừng dùng từ đó để xúc phạm. Nói cho lần cuối, từ giờ hồn ai người nấy giữ. Đừng để tao nổi máu điên”.

a4

Tình huống này chắc chắn sẽ mở màn cho “trận chiến” cực căng thẳng giữa tình cũ - bạn gái mới của “Shark” Long.

a5

>>> Tin nên đọc:

“Hương vị tình thân” phần 2: Hé lộ hậu trường Nam về quê sinh con trai với Long, bà Xuân về tận nơi nhận cháu nội

“Hương vị tình thân” phần 2: Hé lộ ông Sinh thành đôi với bà Bích, bà Xuân và ông Khang đường ai nấy đi

Chân dung nữ diễn viên phim “Hương vị tình thân” bị khán giả ghét nhất, kêu gào đòi "bỏ tù"

Tin phổ biến