Giải Trí

“Hương vị tình thân” tập 1 phần 2: Vợ sắp cưới của Long là tay chơi “chuyên nghiệp” , sáng sắm vai gái ngoan, tối lên bar bay lắc

Khánh An - 29/07/2021 09:10 GMT+7

Phần 1 của bộ phim “Hương vị tình thân” đã kết thúc sau 71 tập phim, mở ra phần 2 với câu chuyện của 3 năm sau.

Nhiều năm trôi qua, các nhân vật đều có sự thay đổi rõ rệt về tính cách. Sau cuộc tình tan vỡ với Nam, Long dường như đã tìm được hạnh phúc mới. Bạn gái mới của Long rất được lòng gia đình, thậm chí, cô còn được cụ Dần lấy chiếc vòng gia truyền đeo cho cháu dâu cả.

a1
a2

Nam hiện giờ đã là một kỹ sư nổi tiếng, được đối tác tin tưởng giao cho nhiều công trình lớn. Khi làm việc, Nam cũng thường gặp phải tình huống bị đối tác lợi dụng sàm sỡ. Những lúc đó, cô luôn dùng Phi làm “bình phong” cứu nguy cho mình.

a3
a4

Nam giờ đây là một quý cô độc thân quyến rũ, mỗi khi buồn, cô lại đến bar “uống rượu giải sầu”. Tình cờ, vợ sắp cưới của Long cũng đang có mặt tại đó. Hóa ra cô gái này cũng là “tay chơi” siêu lươn lẹo, vậy mà chỉ cần sắm vai gái ngoan hiền thì Long lại dễ dàng bị lừa gạt.

a5
a6

Sau 3 năm đi lao động ở nước ngoài, Nam đã chuộc lại được nhà cho bà Bích nhưng mối quan hệ giữa 2 mẹ con vẫn rất căng thẳng. Vào ngày giỗ ông Tuấn, Nam chỉ đến thắp hương cho bố mà không về ăn cơm cùng mẹ. Con đường “làm lành” của bà Bích với Nam chắc chắn sẽ còn nhiều gian nan.

a7

Dù chưa nhận bố con nhưng Nam và ông Sinh vẫn giữ liên lạc suốt 3 năm qua. Ông Sinh đang chăm chị gái ốm ở quê nên không lên thành phố thắp hương cho ông Tuấn được. Ông Sinh luôn ân cần hỏi thăm, tình cảm của 2 bác cháu càng thân thiết sau nhiều biến cố.

a8
a9

Trở lại Việt Nam, Nam được lựa chọn làm kỹ sư cho căn biệt thự của 1 cặp vợ chồng sắp cưới, hóa ra đó chính là Long và bạn gái hiện tại của anh. 

a10

Khi gặp lại, 2 người cố gắng gượng cười, tỏ ra không có chuyện gì. Thế nhưng, qua ánh mắt có thể thấy tình cảm cả 2 còn rất sâu đậm.

a11
a12

Liệu Nam và Long có đến được với nhau sau rất nhiều khó khăn, thử thách hay không? Hãy đón xem các tập tiếp theo của bộ phim “Hương vị tình thân” phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1 để tìm câu trả lời nhé!

Ảnh: Tiin.vn

>>> Tin nên đọc:

Hương vị tình thân tập 71: Nhà Long dồn Nam đến đường cùng, bà Xuân bị chồng tát nổ đom đóm

Hương vị tình thân tập 70: Nam nghỉ việc, bà Bích ôm đồ bỏ trốn

Cảnh "bốc mùi" trong "Hương vị tình thân": Mắm tôm thật 100% nhưng người ném không phải bà Bích

Tin phổ biến