Đời Sống

Tạm giữ “phượt thủ” hành hung tài xế xe tải ở Hà Giang

Thiên Thư - 11/02/2022 10:22 GMT+7

Liên quan đến vụ ẩu đả giữa nhóm phượt thủ và tài xế xe tải, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra.

Ngày 10.2, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip nhóm phượt thủ hỗn chiến với tài xế xe tải. Sự việc xảy ra tại huyện Quản Bạ, Hà Giang đã nhận được sự quan tâm của mọi người. 

Theo Doanh nghiệp Tiếp thị, trong chiều cùng ngày, công an huyện Yên Minh, Hà Giang đã tạm giữ một người trong nhóm phượt để điều tra, làm rõ. 

Trước đó, vào buổi sáng, Công an xã Cán Tỷ (huyện Quản Bạ) được một phụ nữ báo việc chồng mình là một tài xế xe tải bị nhóm phượt thủ hành hung ở khu vực thôn Đầu Cầu 2.

Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt ở hiện trường, tuy nhiên thời điểm đó mọi người đều đã rời đi sau khi ẩu đả. Sau đó, nhóm phượt thủ di chuyển đến địa bàn huyện Yên Minh, Hà Giang. Tài xế lái xe có đuổi theo nhưng không kịp. Công an huyện Yên Minh cũng chính thức vào cuộc và tạm giữ một người trong nhóm phượt thủ trên.

Ông Nguyễn Duy Huân, Chủ tịch UBND xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ thông tin về vụ việc trên, cho biết Công an huyện Yên Minh cùng Công an huyện Quản Bạ đang phối hợp điều tra, làm rõ sự việc. Theo thông tin xác minh, hai vợ chồng tài xế xe tải không phải người địa phương, xe mang BKS Hà Nội. 

Trước đó, người dùng mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh hỗn chiến giữa nhóm 20 phượt thủ và tài xế xe tải. Cụ thể, nhóm người trên tỏ thái độ hung hăng, nhảy lên cabin xe để đánh đập tài xế. Hai cửa xe được mở toang, xe máy của nhóm phượt thủ cũng để giăng giữa đường, gây ảnh hưởng đến những người khác.

Đáng chú ý, sau đó, tài xế xe tải đã đánh lái tông vào thứ gì đó trước khi rời khỏi khu vực này. Những người trong nhóm hành hung tài xế hét lên đầy sợ hãi. Được biết, các đối tượng sau khi tác động vật lý thì dùng đá ném vào xe tải. Giữa tình trạng hỗn loạn, tài xế bất ngờ lùi xe, nhấn ga tông vào nhóm phượt thủ khiến những người này bỏ chạy tán loạn. 

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ. 

Tin phổ biến