Giải Trí

Hot: Huyme tiết lộ loạt ảnh sống chung với hot girl Hàn Hằng suốt thời gian “ở ẩn”

Khánh An - 25/02/2022 00:14 GMT+7

Huyme đã tung clip sống chung với “biểu tượng sexy” Hàn Hằng từ ngày 14/2 trên TikTok nhưng đến tận bây giờ netizen mới phát hiện ra.

Trong thời gian “biểu tượng sexy” Hàn Hằng lặn mất tăm trên mạng xã hội, câu hỏi khiến nhiều netizen thắc mắc nhất là chuyện tình cảm của nàng hot girl và Vlogger Huyme ra sao?

b14
Hàn Hằng được biết đến với biệt danh "hot girl tạp hóa" hay "biểu tượng sexy" trên MXH.

Tuy cả 2 không lên tiếng xác nhận nhưng mới đây, netizen đã phát hiện ra clip Huyme kể về bạn gái từ ngày 14/2 trên kênh TikTok. Tuy nhiên, trong lần Q&A trên Instagram hôm nay (24/2) của Huyme, đoạn clip mới được cư dân mạng phát hiện và chia sẻ rầm rộ.

b1

Trong clip, Huyme đã kể về “my girl” Hàn Hằng bằng những ngôn từ hết sức ngọt ngào và tình cảm. Trong mắt Huyme, Hàn Hằng là người khó hiểu, tự tin, đôi lúc dịu dàng nhưng cũng hay đòi hỏi và hài hước. Cụ thể, Huyme cho biết: "Mọi người nghĩ rằng cô ấy dành tất cả thời gian để tiệc tùng nhưng cô ấy cũng thích hiệu sách. Một mọt sách chính hiệu.... Cô ấy nấu ăn ngon nhưng lại lười... Cô ấy rất ngăn nắp".

b3
b4

Bên cạnh đó, Huyme cũng công khai rất nhiều khoảnh khắc có 1 không 2 của Hàn Hằng. Đó là những lúc cô nàng đang nấu ăn, lúc cặp đôi cùng đi hiệu sách, đi quẩy, du lịch, tập gym,... Có thể thấy, Huyme là người vô cùng “cuồng” bạn gái khi theo chân và chụp ảnh lại nàng hot girl mọi lúc mọi nơi.

c1
c2

Trước đó, vào tháng 9/2019, Hàn Hằng từng bị netizen chỉ trích vì cho rằng cô là “người thứ ba” xen vào chuyện tình cảm của Huyme – Trúc Anh. Tuy nhiên, Huyme đã lên tiếng phủ nhận quan hệ với nàng hot girl. Sau đó, vào tháng 4/2020, cặp đôi đã chính thức công khai ở bên nhau.

c3
Mặc dù liên tục phủ nhận quan hệ với Hàn Hằng nhưng sau đó netizen lại phát hiện Huyme đưa bạn gái mới về ra mắt gia đình.

Tuy nhiên, khi yêu đương chưa được bao lâu thì Hàn Hằng lại vô ý khiến Trang Lou – em gái Huyme vướng vào lùm xùm. Kể từ đó, nàng hot girl như biến mất khỏi mạng xã hội còn Huyme thì vẫn up ảnh nhưng vẫn kín như bưng về chuyện tình cảm khiến khán giả tò mò.

c4
Sau lùm xùm với em gái Huyme, Hàn Hằng lập tức "biến mất" khỏi MXH.

>>> Tin nên đọc: