Xu hướng - MXH

Hot vlogger Huy Cung thừa nhận ly hôn: Lại là chia tay sau những lời hứa hẹn ngọt ngào

An Nhiên - 19/04/2021 14:51 GMT+7

Vlogger Huy Cung thừa nhận chuyện ly hôn Mỹ Linh với lý do không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống. Cặp vợ chồng đã hoàn tất thủ tục ly hôn được một thời gian. 

Mới đây, Vlogger Huy Cung đã đăng tải trên trang cá nhân bài viết với nội dung thông báo chuyện ly hôn của hai vợ chồng sau gần 3 năm gắn bó. Anh cũng khẳng định bản thân đã vượt qua biến cố và tâm trạng đang dần ổn định hơn. Cụ thể, anh chia sẻ như sau:

"Sau một thời gian trải qua nhiều biến cố thì hôm nay mình cũng đã vui vẻ và đủ năng lượng tích cực để chia sẻ với mọi người một việc. Mình và Linh đã ly hôn được một thời gian và lý do là vì hai đứa không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống nữa."

huy-cung-ly-hon
Huy Cung chính thức xác nhận mình và Mỹ Linh đã chia tay

Huy Cung cho biết, mình và vợ đã cố gắng giải quyết vấn đề một cách âm thầm nhưng cuối cùng cả hai vẫn đi đến quyết định ly hôn. Tuy nhiên, Huy Cung mong mọi người giữ sự bình yên cho cả hai sau khi biết được thông tin này. 

Bên cạnh tuyên bố chia tay, Huy Cung cũng dành rất nhiều lời tốt đẹp gửi tới người vợ cũ. Theo chia sẻ của nam Vlogger, Mỹ Linh không hoạt động nghệ thuật và chỉ muốn sống bình thường nên mong mọi người sẽ có cái nhìn tích cực dành cho cả hai. 

huy-cung-ly-hon-2
Hot Vlogger dành những lời tốt đẹp gửi tới người vợ cũ

Huy Cung kết hôn với Mỹ Linh vào cuối năm 2018 sau một năm yêu nhau. Cặp đôi chuyển vào miền Nam sinh sống và cùng đón một bé trai vào năm 2019. Thế nhưng cuộc sống của cả hai bị ảnh hưởng bởi những tin đồn trên mạng xã hội. 

huy-cung-ly-hon-1
Cả hai có với nhau một bé trai

Tháng 9/2020, Huy Cung bị nghi ngờ đã ly hôn vợ sau 2 năm chung sống khi đăng tải video trải lòng về những người vừa tan vỡ tình cảm. Trong thời điểm đó, Huy Cung và Mỹ Linh đã không còn là bạn bè trên mạng xã hội và cũng không tương tác với nhau thường xuyên như trước.

Vừa cưới đã ly hôn, con dâu đòi mẹ chồng “đền” tiền trinh tiết, ai ngờ sự thật đã “mất zin” từ trước