Đời Sống

“Bạn gái tin đồn” của Đoàn Văn Hậu đáp trả khi bị hỏi “có phải từng làm người thứ ba?”

Hương Ly - 22/08/2021 09:43 GMT+7

Gái đẹp Doãn Hải My đã có màn đáp trả đi vào lòng người, làm rõ tin đồn là “trà xanh giật chồng” trước đó.

Kể từ ngày dính tin đồn tình cảm “chồng quốc dân” Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My từng vướng vào không ít tin đồn thất thiệt. Thậm chí vào đầu tháng 4/2021, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 còn bị giả mạo tài khoản TikTok, kèm theo đó là những bình luận khiếm nhã cho rằng cô là “trà xanh giật chồng”.

doan-hai-my-bi-to-tra-xanh-giat-chong

Trước loạt tin đồn ác ý, Doãn Hải My thời điểm đó cho biết cô không bận tâm hay để ý đến.

Cho đến mới đây, bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu đã một lần nói hết về tin đồn có hay không chuyện từng làm... “trà xanh”. Theo đó, một cư dân mạng đã mạnh dạn hỏi Doãn Hải My “Bạn đã bao giờ là người thứ 3 chưa?”.

ban-gai-tin-don-doan-van-hau

Đáp lại, cô nàng khẳng định chắc nịnh “Chưa Từng” và kèm theo lời giải thích: "My may mắn được nuôi dạy trong một gia đình tử tế, được giáo dục bởi những ngôi trường và giáo viên tốt. Bản thân My cũng là người có học thức và có sự tự trọng. My tự tin nói rằng mình chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ hạ thấp mình làm một việc như vậy".

doan-hai-my

Ngoài ra, Doãn Hải My cũng thành thật chia sẻ với netizen rằng bản thân cô cũng chưa từng có mối quan hệ không rõ ràng nào. Mọi thứ đều được minh bạch rõ ràng.

Được biết, Doãn Hải My sinh năm 2001, là hot girl nổi tiếng của trường THPT Marie Curie Hà Nội trước khi đến với HHVN 2020. Ngoài sở hữu gương mặt xinh đẹp, Doãn Hải My còn gây ấn tượng với thành tích học tập đúng chuẩn “con nhà người ta”. Theo tìm hiểu, cô nàng đạt thành tích cao trong suốt 12 năm học phổ thông, chứng chỉ IELTS với mức điểm 7.0 và biết giao tiếp tiếng Trung cơ bản.

31629600476.jpeg

Chưa kể, Hải My còn có năng khiếu nghệ thuật đáng ngưỡng mộ khi vừa có thể đàn piano thành thạo và vừa có giọng hát khá tốt. Về chuyện đời tư, cô nàng đang vướng vào nghi vấn hẹn hò với cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi thường xuyên tương tác thân mật trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ này.

Tin phổ biến