Xu hướng - MXH

Chị vợ “tố” chồng ngoại tình với hot TikToker 1,8 triệu follow hé lộ lời thách thức của “tiểu tam”: “Tôi ngoại tình với chồng chị là bình thường!”

Tường Vy - 18/01/2022 13:42 GMT+7

Lời thách thức của “tiểu tam” 1,8 triệu fan khiến dân tình phẫn nộ.

Ngay sau khi lên tiếng tố hot TikToker 1,8 triệu follow là tiểu tam giật chồng, nhiều dân mạng đã tìm ra danh tính người tố là H.L – vợ của TikToker C.T.S. Chị H.L xác nhận sự việc ngoại tình đang gây xôn xao MXH suốt 1 ngày qua chính là kể về chồng mình và TikToker G.T.L.

a11
2 hot TikToker bị tố ngoại tình.

Cũng theo lời chị H.L, tóm tắt sự việc như sau:

- Tính đến ngày 17/01/2022, chị H.L đã phải chịu đựng việc chồng ngoại tình gần 2 năm. Bản thân chị có con nhỏ nên đã “mở đường” cho chồng về nhà. Nhưng chồng không quay đầu mà chỉ thích đi du lịch cùng “tiểu tam”.

b2
Cặp đôi còn bị lộ cả clip nóng.

- Chiếc xe ô tô KIA Morning mà cả 2 thường quay video được mua bằng tiền tích góp của chị vợ.

- Anh C.T.S thường lừa dối vợ con đi công tác, nhưng thực chất lại đi làm cameraman cho G.T.L.

- Ban đầu, khi chị H.L liên lạc, G.T.L còn bảo anh C.T.S là trợ lý của mình. Sau này, khi cả 2 công khai xuất hiện trên video cùng nhau thì người chồng mới chịu nhận lỗi.

a12
Hiện tại, G.T.L đã khóa bình luận trên kênh TikTok của mình.

- Sau đó, 2 vợ chồng chị H liên tục cãi nhau, anh C cũng thường đánh đập, chửi bới vợ. Đỉnh điểm là phát ngôn nói rằng chính chị H.L khiến anh C.T.S phải ngoại tình, có lúc còn xin chị H.L đồng ý cho mình ngoại tình.

- Hiện cả 2 vẫn chưa chính thức ly hôn.

Ngoài ra, chị H.L còn cho biết, khi mình liên lạc với hot TikToker G.T.L, “tiểu tam” còn buông lời thách thức trắng trợn: “Tôi ngoại tình với chồng chị là chuyện bình thường”.

b7
Hot TikToker G.T.L bị tố là "tiểu tam" giật chồng.

Hiện vụ việc vẫn đang được nhiều cư dân mạng quan tâm.

>>> Tin nên đọc: