Đời Sống

Clip vợ bắt quả tang chồng ngủ cùng cô bạn thân, “tiểu tam” chối: “Tao ngủ dưới đất, không làm gì chồng mày cả”

Thiên Thư - 10/02/2022 09:52 GMT+7

Tóm sống chồng và bạn thân trong phòng ngủ, chị vợ tiết lộ chi tiết gây sốc.

Mới đây, dân tình đang xôn xao với đoạn clip ghi lại cảnh cặp nam nữ làm chuyện nhạy cảm trong phòng trọ. Người quay clip lớn tiếng sao mày qua đây ngủ”. 

Theo đó, người cầm máy quay là chị vợ, người đàn ông là chồng còn cô gái bên cạnh là bạn thân của vợ. Được biết, cả ba có quen biết và chơi chung với nhau. 

Người vợ cho biết mình và chồng đang cãi nhau, khi về nhà thì bắt gặp cảnh tượng như vậy. Đáng chú ý, dù bị bắt tại trận nhưng cả hai nhân vật chính vẫn chối cãi, khẳng định không làm gì. 

Tao gọi cửa đã thấy mày chạy từ đây, rồi mở cửa, mày chạy lên chạy xuống mà không chịu mở cửa nên tao phải gọi ship mang chìa khoá sang đây”, người vợ nói.

>> Clip chồng già đưa gái lạ về nhà “mây mưa”, khi bị bắt quả tang còn có hành động đáng xấu hổ

Cô bạn thân lên tiếng giải thích rằng có uống rượu say nên có qua đây ngủ nhờ. Ngay lập tức người vợ quát lớn: Có bao nhiêu anh em sao mày phải sang nhà chồng tao ngủ... Từ hôm tao bỏ đi, nó vẫn gọi mày sang đây uống rượu, mày vẫn sang. Chính nó gọi mày sang... Tao đã không thèm nói đến rồi, đến hôm nay tao sang tao còn thấy thế này nữa”. 

co-ban-than
Cô bạn thân của vợ

“Tiểu tam” tỉnh bơ chối: Tao say quá, tao ngủ dưới đất, tao không hề lên giường, tao không làm gì chồng mày cả”. 

Mày bạn thân tao là như nào? Bạn thân tao để tao với nó cãi nhau, bỏ nhau đến nơi rồi mày về đây mày ngủ đúng không?, người vợ nói. 

Clip trên ngay khi được chia sẻ đã nhận về sự quan tâm trên mạng xã hội. Đa phần mọi người lên án hành động của cô bạn thân và người chồng. Dù cả hai không có làm gì sai trái đi chăng nữa, việc thân thiết và ngủ chung phòng là không thể chấp nhận được. 

Tin phổ biến