Giải Trí

Cựu idol sinh năm 1988 bị tố làm "tiểu tam", thậm chí còn phá thai

Thiên Thư - 11/02/2022 15:43 GMT+7

Người phụ nữ giấu tên tố cáo cựu thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng ngoại tình với chồng và mang thai

Một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến gần đây đang gây xôn xao vì lời buộc tội gây sốc của nó. 

Đầu tuần này, một người phụ nữ giấu tên đã lên cộng đồng mạng tố cáo một nữ ca sĩ nổi tiếng 'A' ngoại tình với chồng cô và thậm chí còn có thai. 

Người phụ nữ chia sẻ: "Tôi là vợ mới cưới với một người đàn ông được 3 tháng. Nhưng chồng tôi ngoại tình với 'A', giờ cô ấy đang mang thai".

Cư dân mạng giấu tên tiếp tục: "Khi biết chuyện ngoại tình, chồng tôi đã lập tức thừa nhận mọi chuyện. Nhưng anh ấy khẳng định 'đứa con của chị A chắc không phải của anh ấy. Tôi không tin anh ấy, vì cuộc tình của chị A với anh ấy kéo dài ít nhất một năm". Khi tôi gặp 'A', cô ấy nói với tôi rằng đứa trẻ chắc chắn là con của chồng tôi, nhưng cô ấy định phá thai vì cô ấy không muốn có đứa trẻ, sau đó cô ấy yêu cầu tôi trả tiền phá thai. Cô ấy đe dọa rằng nếu tôi làm vậy, không trả tiền phá thai, cô ấy sẽ sinh con và đòi tiền nuôi con”. 

cuu-idol

Hơn nữa: "Chồng tôi cầu xin tôi đưa anh ấy về, vì dù sao 'A' cũng sẽ phá thai. Tuy nhiên, tôi không thể tin lời anh ấy và yêu cầu anh ấy ly hôn. Khi tôi hỏi như vậy, anh ấy mới lộ nguyên hình. Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ ly hôn với tôi nếu tôi trả hết nợ và tiền phạt cho anh ấy. Trong khi chuẩn bị cho việc ly hôn, 'A' đã liên lạc lại với tôi và nói với tôi rằng cô ấy cũng sẽ kiện chồng tôi”. 

Người tố cáo ẩn danh sau đó kết thúc bài đăng bằng cách tiết lộ: "A sinh năm 1988 và là một nhóm nhạc nữ 3 thành viên". Hiện, danh tính của thành viên nữ này đang thu hút sự quan tâm của netizen xứ Hàn. 

Hiện bài báo đang trending #2 trên Naver và nhận được sự tò mò lớn của cư dân mạng. Tuy nhiên, bài đăng trên cộng đồng trực tuyến đã bị xóa. 

Tin phổ biến