Giải Trí

Hoa hậu 6 con cứ bầu là đẻ nhưng sinh xong phải đưa con đi xét nghiệm ADN ngay lập tức vì lý do đặc biệt

Tường Vy - 20/10/2021 14:54 GMT+7

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” cứ sinh xong là đưa con đi xét nghiệm ADN ngay lập tức vì lý do mà ai cũng bất ngờ.

Tháng 4/2020, Hoa hậu Oanh Yến khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thông báo sinh con thứ 6. Cô được bạn trai doanh nhân Tân Long đưa đi nhập viện khi có dấu hiệu chuyển dạ. Được biết, nàng hậu cùng bạn trai đã có 4 con chung. Trước đó, người đẹp còn có 2 con trai riêng.

b4

Sau khi chào đón đứa con thứ 6, Oanh Yến lại tiến hành thủ tục xét nghiệm ADN. Dù đã có tới 6 mặt con nhưng trên mặt pháp lý, nàng hậu vẫn là mẹ đơn thân vì vẫn chưa có đám cưới chính thức với bạn trai đại gia. Vì thế, sau mỗi lần sinh, các con của cô đều được làm thủ tục này để khai sinh theo họ cha.

b1

Oanh Yến chia sẻ, mối quan hệ của cô và người yêu được gia đình 2 bên ủng hộ. Cô dự định kết hôn cùng bạn trai doanh nhân vào năm 2018, tuy nhiên phải hoãn cưới vì mang bầu bất ngờ. Mặc dù vậy, nàng hậu vẫn chấp nhận sinh con nhiều lần cho người yêu vì cảm nhận được tình cảm từ anh.

b2

Oanh Yến sinh năm 1986 tại Vũng Tàu. Cô từng lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 tổ chức tại Philippines. Đầu tháng 7/2020, Oanh Yến tiếp tục đăng quang cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019.

b5

Dù xinh đẹp và thành công nhưng chuyện tình duyên của người đẹp khá lận đận. Trước đó, nàng hậu cho biết mình từng hẹn hò đại gia đã có vợ. Người đàn ông này dù yêu cô rất nhiều nhưng không chịu chia tay vợ khiến cô bị tổn thương. Cô chấp nhận ra đi và giữ lại con như một kỷ niệm đẹp.

Sau đó, cô quen biết doanh nhân H.Q và dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa đủ duyên phận để bên nhau lâu dài. Năm 2014, Oanh Yến gây xôn xao khi tuyên bố đang làm mẹ đơn thân của 2 con trai. Năm 2018, nàng hậu tiếp tục khiến công chúng bất ngờ khi đã sinh con thứ 4. Cuối tháng 2/2019, người đẹp sinh tiếp con thứ 5. Vì quá kín tiếng trong việc mang bầu sinh con nên khán giả hết sức bất ngờ khi Oanh Yến tiết lộ mình đã là mẹ 6 con.

b3

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến