Xu hướng - MXH

Hot TikTok 2k3 bị tố “ăn ốc đổ vỏ”, làm bạn gái có bầu rồi không nhận, bắt xét nghiệm ADN

Hương Ly - 19/08/2021 09:36 GMT+7

Là idol triệu views trên TikTok, N.Q.L bị tố làm bạn gái có bầu nhưng không chịu trách nhiệm khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Tối muộn ngày 18/8, cư dân mạng được phen "mất ngủ" để hóng phốt về một Tiktoker nổi tiếng với hơn 1,4 triệu theo dõi làm một cô gái mang thai nhưng không thừa nhận. Theo đó, một tài khoản có tên T.A.T đã đăng đàn tố N.Q.L rủ cô lên Hà Nội gặp mặt, sau đó phát sinh chuyện “quan hệ” và làm cô có thai.

ngo quyen linh lam ban gai co bau
Hai nhân vật chính trong câu chuyện

Tuy nhiên, khi T.A liên lạc với Q.L để thông báo việc mình mang thai thì bị đối phương chối bỏ. Thậm chí quản lý của Q.L còn yêu cầu T.A đi xét nghiệm ADN để có bằng chứng xác thực chứ không có chuyện “chắc chắn” và đi nói linh tinh làm ảnh hưởng người khác.

Bài đăng của T.A.T trên mạng xã hội
Thời điểm N.Q.L và T.A.T còn mặn nồng
Phía N.Q.L bắt T.A.T xét nghiệm ADN để xác minh

Theo chia sẻ của T.A, cô đã đăng bài bóc phốt lên mạng xã hội khoảng 2-3 lần nhưng đều bị báo cáo vi phạm và biến mất trên Facebook. Cho đến mới đây, T.A tiếp tục chia sẻ bài viết trên trang cá nhân, khẳng định chuyện mình có thai với N.Q.L là thật, đồng thời cho biết phía N.Q.L đã âm thầm chặn tài khoản của cô khi mọi chuyện chưa rõ ràng.

T.A.T đăng tải tin nhắn phía N.Q.L dàn xếp câu chuyện lùm xùm

Bài viết ngay khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Hầu hết, các bình luận đều lên án gay gắt cách hành xử vô trách nhiệm của TikToker N.Q.L. Số khác lại cho rằng mọi chuyện chưa rõ ràng, nhất là khi nữ chính trong câu chuyện từng bị tố không trung thực trước đó.

Được biết, hot Tiktoker N.Q.L vừa Tốt nghiệp một trường THPT ở Thanh Hóa. Nhờ sở hữu chất giọng ngọt ngào và ngoại hình đẹp trai, Q.L được ví như các idol Kpop. Trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Youtube,.. Q.L đều sở hữu lượng fan đông đảo.

trai-dep-2k3-bi-to-an-oc-do-vo
Hot Tiktoker N.Q.L, chàng trai này sở hữu giọng hát và ngoại hình điển trai
Hiện tại, phía N.Q.L chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào về lùm xùm này.

Hiện phía hot Tiktoker N.Q.L vẫn chưa có phản hồi chính thức liên quan đến lùm xùm trên. Động thái duy nhất của anh chàng là tạm khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân và page 1,4 triệu lượt theo dõi.