Giải Trí

Một hoa Hậu đặt "hàng fake" 15 triệu để đánh tráo đồng hồ Rolex 2 tỷ

An Nhiên - 12/10/2021 21:27 GMT+7

Hoa hậu Lã Kỳ Anh - từng đăng quang Hoa hậu Miss Vietnam Continents 2018 đang gây xôn xao dư luận khi đặt hàng fake 15 triệu để đánh tráo đồng hồ Rolex 2 tỷ.

Ngày 12/10, Công an quận 3 đã phối hợp với Phòng CSHS (PC02), Công an TP.HCM và khám phá được vụ trộm cắp tài sản trị giá 2 tỷ VNĐ.

Đối tượng gây ra vụ trộm này là Lã Thị Anh (SN 1990, quê TP.Hà Nội, trú tại quận 7, TP.HCM). Đáng nói, cô từng được biết đến khi đăng quang Hoa hậu tại Miss Vietnam continentes 2018 (Hoa hậu Thế giới người Việt tổ chức ở Mỹ).

Hoa hậu đặt hàng fake 15 triệu để đánh tráo đồng hồ Rolex 2 tỷ của bạn trai là ai? - Ảnh 1.

Theo tìm hiểu, khi qua nhà bạn trai là anh Nguyễn Minh Tân để chơi và ngủ lại thì Lã Thị Anh thấy có nhiều đồng hồ xịn và đắt tiền nên bắt đầu nảy sinh ý định xấu. Vì vậy, cô đã chụp lại chiếc đồng hồ trị giá 2 tỷ đồng rồi nhờ người khác đặt mua "hàng fake" với giá gần 15 triệu đồng. 

Sau khi tới nhà bạn trai, cô để lại chiếc đồng hồ giả giá 15 triệu đồng và lấy mất chiếc đồng hồ thật giá 2 tỷ. Khi phi vụ đánh tráo trót lọt, nàng Hậu mang chiếc đồng hồ thật đi cầm cố  với giá 1 tỷ VNĐ.

Hoa hậu đặt hàng fake 15 triệu để đánh tráo đồng hồ Rolex 2 tỷ của bạn trai là ai? - Ảnh 2.
Hoa hậu Lã Kỳ Anh (tên thật là Lã Thị Anh).

Ngày 15/9, anh Tân phát hiện chiếc đồng hồ của mình bị đánh tráo nên đã báo cho công an. Anh cũng cho biết, chiếc đồng hồ bị mất có giá trị lên tới 2 tỷ VNĐ.

Nhờ vào công tác nghiệp vụ, công an xác định nghi phạm gây án là Lã Thị Anh nên đã đưa cô về trụ sở làm việc để điều tra và lấy lời khai. Tại đây, đối tượng cũng thừa nhận về hành vi phạm tội của mình.

Tin trong ngày:

>> Xôn xao clip tiết lộ Hồ Văn Cường bị ép nói theo kịch bản, vẫn chưa nhận được 200 triệu tiền thưởng

>> Trang Khàn thách thức Hồ Văn Cường kiện công ty của Phi Nhung: “6 năm không nổi 1 tỷ”

>> Ekip Phi Nhung tiếp tục lên tiếng làm rõ những vấn đề phát sinh về cát xê của Hồ Văn Cường sau khi dừng hợp tác

Tin phổ biến