Giải Trí

Rò rỉ clip gây sốc nghi của Hoa hậu kiêm ca sĩ nổi tiếng: Vô tư kể “chuyện ấy”, bàn luận thô tục về đồng nghiệp

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ - 02/09/2021 10:58 GMT+7

Từ tối ngày 1/9 đến rạng sáng 2/9, dân tình lại được phen chấn động trước đoạn clip dài hơn 20 phút ghi lại toàn bộ cuộc trò chuyện của người được cho là nữ ca sĩ kiêm Hoa hậu nọ.

Chẳng biết từ khi nào, drama trở thành 1 phần không thể thiếu của showbiz. Riêng với hội bạn thân, sau khoảng thời gian dài núp lùm trong showbiz, chưa có thể loại drama nào mà hội bạn thân chưa được kinh qua. Thế nhưng, câu chuyện mới nhất mà chúng tôi nghe được mới là "kinh thiên động địa", chưa từng có trong lịch sử giới giải trí. Nhân vật chính trong clip là 1 ca sĩ nổi tiếng, từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu tầm cỡ.

Xin mời nghe đoạn clip dài hơn 8 phút (trích từ clip dài hơn 20 phút đã được xử lý ngôn từ nhạy cảm và lược bớt nội dung thô tục) dưới đây.

Vì có quá nhiều nội dung nhạy cảm, hội bạn thân xin tóm tắt lại câu chuyện như sau. Chuyện là suốt từ hôm qua đến hôm nay, MXH bắt đầu râm ran đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện nghi là của một ca sĩ nổi tiếng Vbiz kiêm Hoa hậu.

Giữa trăm ngàn âm thanh náo nhiệt, cười cợt vỗ đùi đanh đách của cuộc trò chuyện, một giọng nói quen quen nhưng lại liên tục thốt ra những câu chữ đầy thô tục khiến hội bạn thân vô cùng bất ngờ. Cuộc trò chuyện khá dài nhưng chung quy lại xoay quanh 4 chủ đề chính sau: Chuyện bị đại gia gạ tình, chuyện hẹn hò, mối quan hệ không ngờ với đồng nghiệp và hát nhép.

Chuyện bị đại gia gạ tình, hẹn hò

Theo đó, nữ chính đã có chuyện tình đẹp như mơ với một người bạn trai ngoại quốc tạm gọi là M. Trong đoạn clip, nữ chính cũng có những phát ngôn chấn động, mang đầy tính cợt nhả về tình yêu của mình. Cô khẳng định đại gia tán tỉnh mình nhiều, nhưng không ưng vì sợ: "Tụt quần ra của chị ** *** của ảnh nhiều lắm nên bây giờ mới tới lượt bạn trai M của chị".

clip-gay-soc
Clip trên khiến nhiều người cảm thấy sốc bởi thái độ của ca sĩ kiêm hoa hậu.

Cũng trong đoạn clip trên, nữ chính liên tục nói đến các tư thế trong "chuyện ấy" và bàn tán về các bộ phận cơ thể của chính mình. Xen lẫn những chia sẻ của nữ chính, hội bạn bè cũng thích thú cười đùa và liên tục bàn luận về những vấn đề nhạy cảm. Ngoài chuyện tình dục, nữ chính trong đoạn clip cũng có những phát ngôn độc lạ không kém về đời tư của mình. Cô tuyên bố sẽ tổ chức fan service để làm chuyện nhạy cảm.

Chuyện bị đại gia gạ tình và hẹn hò như thế coi như cũng tạm đủ, xin mời bước qua một chương mới đó là chuyện làm nghề với ti tỉ câu chuyện gây sốc không kém.

>> Matt Liu có động thái mới, chứng tỏ không còn liên quan gì đến “bạn gái Hoa hậu” Hương Giang?

Mối quan hệ không ngờ với đồng nghiệp

Có thể nói, cuộc trò chuyện trong đoạn clip trên chẳng khác một buổi phỏng vấn online chưa từng có trong lịch sử trong showbiz Việt. Bởi lẽ, các thành viên trong nhóm rôm rả đủ thứ chuyện của nữ chính, từ những ngày đầu chập chững bước vào nghề cho đến lúc sự nghiệp phải "đóng băng".

Theo đó, bạn bè tiết lộ nữ chính bước vào nghề bằng một cuộc thi âm nhạc tầm cỡ. Tuy nhiên, đa số đều nhận định giọng hát của cô khá yếu. Trong đoạn clip, dù bị hội fan trong nhóm liên tục vu vơ chuyện nữ chính toàn hát nhép khi live nhưng cô vẫn hiển nhiên, lúc cười cười qua chuyện, lúc thì mang ca sĩ C.P để so sánh với giọng hát của mình. Cuối cùng, cô pha trò bằng 2 câu nói: "Chị là ca sĩ, không phải hát nhép C.P nhá", "Chị không cầm mic nữa, chị cầm **".

Hầu như những drama làm nghề nào của nữ chính cũng được các thành viên nhìn qua lăng kính 18+. Nữ chính cũng không ngại ngần mà chia sẻ, kẻ tung người hứng vô cùng nhiệt tình. Nào là tin đồn hẹn hò với một bạn nam trong cuộc thi âm nhạc, bí quyết diện bikini trong cuộc thi nhan sắc. Mỗi khi kể, nữ chính và các thành viên trong nhóm đều thêm thắt những chi tiết nhạy cảm vào câu chuyện và cười cợt hả hê.

Thông qua đoạn clip, có thể thấy trước khi vướng những lùm xùm dẫn đến việc bị tẩy chay, cô từng là một trong những nghệ sĩ có lượng fan hùng hậu. Cũng trong đoạn clip, nữ chính tiết lộ nhờ fan mà cô đỡ phí sức tranh cãi với một đàn chị K trong làng giải trí.

Nhắc về scandal năm xưa, các thành viên trong nhóm hỏi cô có thật sự ghét K không, nữ chính kể lại: "Cái đó là do fan của chị chứ không phải chị đâu em ơi! Không hiểu tại sao tự nhiên chị đậu Hoa hậu xong cái nó kêu chị không làm cái gì hết, ờ mà đúng vậy thiệt. Chị tính không nói gì đâu nhưng mà fan làm giùm chị rồi. Không phải ý chị nhưng chị cũng thích thích, mà làm vậy cũng quá đáng quá". 

Còn về lời xin lỗi trên mạng xã hội, cô cho biết thêm: "Chị đâu xin lỗi đâu tại chị ghét mà. Em chưa coi cái đoạn (tin nhắn) sau đâu, cái mà mọi người thấy chỉ là khúc trên thôi, khúc sau còn đoạn xin lỗi, để em qua *** *** chị".

Những chia sẻ của nữ chính thật sự khiến hội bạn thân hoang mang. Bởi lẽ, trong một cuộc thi do nữ chính tổ chức gần đây, cô đã mời K tham dự và dân tình lúc đó cho rằng hiềm khích giữa cả hai đã không còn. Chẳng biết thực hư bên trong như thế nào nhưng qua cách nữ chính nhắc về ồn ào năm xưa với K, đâu đó vẫn còn thái độ bằng mặt không bằng lòng.

Câu chuyện về đoạn clip dài hơn 8 phút đến đây cũng xin kết thúc. Tất cả những thông tin về đoạn clip trên đây hiện vẫn đang khiến công chúng không khỏi hoang mang. Thực hư thế nào nên để người trong cuộc lên tiếng làm rõ.