Giải Trí

Danh tính người đẹp đại diện Việt Nam chinh chiến Hoa hậu liên lục địa 2021

Tường Vy - 27/09/2021 14:40 GMT+7

Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu liên lục địa 2021 đã chính thức được công bố.

Sau thời gian chờ đợi, danh tính người đẹp đại diện cho Việt Nam tham gia tranh giải tại đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental (Hoa hậu liên lục địa) 2021 đã chính thức được công bố. Tiếp bước Á hậu Thúy An, người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi sẽ là người đẹp tiếp theo “mang chuông đi đánh xứ người”.

b1

Trong buổi trao danh vị vào ngày 26/9 vừa qua, Ái Nhi xuất hiện đầy tự tin, rạng ngời và để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với công chúng.

a1

Ái Nhi từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt nhiều danh hiệu cao quý như Top 5 người đẹp áo dài hoa hậu Việt Nam, Top 8 người đẹp truyền thông và Top 5 người đẹp nhân ái Miss World Việt Nam.

b3

Đại diện Việt Nam sở hữu vóc dáng cực chuẩn với số đo 3 vòng 86-60-90 cùng chiều cao 1m71 và gương mặt khả ái. Được biết, Ái Nhi sẽ có mặt tại Ai Cập vào ngày 29/10 tới để chinh phục ngôi vị Hoa hậu liên lục địa 2021.

b2

Sau khi được công bố là người đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, Ái Nhi vui mừng cho biết: "Ngày này năm ngoái Nhi được lọt vào bán kết Hoa Hậu Việt Nam 2020 vui mừng nôn nao chuẩn bị hành trình cùng các chị em. Hôm nay trở đi hãy gọi Trần Hoàng Ái Nhi là Miss Intercontinental Việt Nam 2021 - Là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa Hậu Liên Lục Địa tại Ai Cập năm nay. Ái Nhi luôn mong nhận được nhiều lời góp ý và chỉ bày từ mọi người để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn nữa".

b4
b5

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến