Giải Trí

Một cặp đôi chồng ca sĩ - vợ Hoa hậu của Vbiz đã chính thức ly hôn sau 3 năm kết hôn

Hương Ly - 14/09/2021 15:20 GMT+7

Nam ca sĩ Lâm Vũ chính thức thông báo trên trang cá nhân về việc đã ly hôn với bà xã Huỳnh Tiên.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của ca sĩ Lâm Vũ chính thức xác nhận đã ly hôn bà xã Huỳnh Tiên sau 3 năm kết hôn. Theo chia sẻ từ nam ca sĩ, anh và vợ cũ là Huỳnh Tiên đã ly hôn từ tháng 2/2020 do hoàn cảnh sống xa nhau, không giữ được tiếng nói chung trong hôn nhân.

lamvucungvo6_cdgg_tqyi

Do tình hình dịch Covid-19 nên Lâm Vũ chưa thể bay sang Mỹ được nên vợ cũ của anh đang sống cùng con gái Tần Lam.

"Nay Lâm Vũ thông báo để báo chí và khán giả biết sự việc và không còn nhắc đến chuyện tình cảm đã khép lại, để Lâm Vũ và Huỳnh Tiên có cuộc sống thoải mái hơn không ảnh hưởng nhau nữa. Sự chia tay trong văn minh còn vì sau này Tần Lam lớn lên sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định của ba Lâm Vũ.

Cuối cùng, Lâm Vũ vẫn luôn tin tưởng, cánh cửa này khép lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra và việc kết thúc một chặng đường đã qua sẽ là sự khởi đầu cho một hành trình mới trong cuộc sống. Vì thế, Lâm Vũ mong mọi người tôn trọng quyết định của Lâm Vũ và không nhắc đến tên Huỳnh Tiên từ nay về sau để gìn giữ sự bình yên cho cuộc sống mỗi cá nhân", nam ca sĩ chia sẻ.

Được biết, ca sĩ Lâm Vũ và vợ cũ Huỳnh Tiên chính thức lên duyên vợ chồng vào tháng 5/2018. Vợ cũ của nam ca sĩ từng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới năm 2015.

vo-hoa-hau-cua-lam-vu-tui-than-b

Trên 1 chương trình truyền hình, Lâm Vũ từng gây sốc khi cho biết chỉ sau 1 tuần tìm hiểu, anh quyết định kết hôn với Huỳnh Tiên. Vài tháng sau đám cưới, cặp đôi đón em bé đầu lòng, Huỳnh Tiên cũng nhiều lần tiết lộ cảm thấy vô cùng tủi thân khi 1 mình chăm con ở Mỹ.